5 bóng hồng trường báo bén duyên nghiệp MC


(Sóng Trẻ) - Họ, những cô gái niềm đam mê với nghiệp dẫn, bằng năng lực thiên phú họ đã tìm được chỗ đứng cho riêng mình, góp phần làm rạng danh trường báo, cổ vũ sự cố gắng của nhiều thế hệ mai sau.

Đan Lê, MC tài năng đầy duyên dáng

Với gương mặt khả ái, phong thái và lối dẫn tự nhiên trong chương trình “ Dự báo thời tiết” của Đài truyền hình Việt Nam, Đan Lê đã nhanh chóng ghi đươc dấu ấn trong lòng người xem truyền hình. 

Không dừng lại ở đó, Đan Lê còn thể hiện khả năng tronglàng điện ảnh Việt với những vai diễn nổi bật. Mới đây nhất là vai diễn Ái Vân trong “Ba đám cưới một đời chồng”, cô đã rất thành công trong việc hóa thân thành một cô gái mang nhiều nỗi đau, nhiều ngã rẽ với những cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Đặc biệt, thời gian gần đây, Đan Lê còn được biết đến với cương vị của một doanh nhân trẻ thành đạt, trợ lý CEO của hãng thời trang nổi tiếng Elise và nhà tài trợ của rất nhiều chương trình thời trang uy tín.

6f7da25e3_t461805.jpg

Đan Lê rạng rỡ trước ống kính

MC Diệp Chi, cô nàng cá tính đến từ quê Bác

Là gương mặt quen thuộc trong chương trình Rung chuông vàng, một chương trình rất đình đám của sinh viên Việt Nam một thời, Diệp Chi được biết đến với chất giọng ngọt ngào, trầm ấm và rất Bắc. Khán giả đã rất bất ngờ trong chương trình truyền hình trực tiếp kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Bác, cô dẫn bằng giọng quê hương của mình tại chính quê Bác, Nghệ An. 

Cuối năm 2010, cô kết hôn với MC Trung Kiên, và hiện giờ cô đã có một con gái kháu khỉnh 3 tuổi và dù vắng bóng trong vai trò MC, nhưng Diệp Chi vẫn đang là một BTV trẻ sáng giá của Đài truyền hình Việt Nam.

248816e2c_anh_2.jpg

Diệp Chi hạnh phúc bên gia đình 

Phí Nguyễn Thùy Linh: “Tất cả như một vận mệnh được định trước”

Thùy Linh bắt đầu dẫn chương trình từ thời còn học phổ thông cho chương trình Me xanh trên VTV2. Và chính tình yêu với nghiệp dẫn đã trở thành động lực đưa cô giành được ngôi vị Á quân Cầu Vồng 2009. 

Hiện tại cô đang là MC của rất nhiều gameshow hot trên truyền hình như Chai thủy tinh, Imusic Top Hit quốc tế, Trà chanh, bài hát yêu thích…

248816e2c_anh_3.jpg

Phí Nguyễn Thùy Linh trong cuộc thi Cầu vồng 

Mai Ngọc, bông hoa dự báo thời tiết

Từng là hot girl trường Ams đình đám một thời, Mai Ngọc được biết đến trong vai trò là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí tuổi teen nổi tiếng.

248816e2c_anh_4.jpg

Mai Ngọc dẫn chương trình Bản tin thời tiết 

Nhưng kể từ sau khi đặt chân vào ngưỡng cửa Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chuyên ngành Báo Ảnh, cô không còn xuất hiện trên các trang tạp chí tuổi teen nữa. Và chỉ sau đó 5 năm, gương mặt thiên thần ngày nào mới trở lại dẫn trong chương trình “ Bản tin thời tiết” trên VTV1 và là VJ trong chương trình “Quà tặng âm nhạc”, “Theo xe lăn bánh” của VOV Giao thông. Đây chính là thành quả cho sự cố gắng không ngừng nghỉ với niềm đam mê dẫn chương trình của Mai Ngọc.

Xuân Quỳnh, tài năng trẻ trong làng MC

Cơ duyên với truyền hình của cô gái trẻ bắt đầu từ rất sớm. Xuân Quỳnh đã từng dẫn chương trình  “Teen cao nguyên” của Đài truyền hình Gia Lai năm 16 tuổi. 

Quyết tâm theo đuổi ước mơ, cô thi vào khoa Phát thanh - Truyền hình của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Là một cô nàng năng động và giàu đam mê, bước sang năm 2 đại học, cô nàng đã xuất sắc khi giành được ngôi vị quán quân Cầu vồng 2013 khi mới 19 tuổi. 

248816e2c_anh_5.jpg

Xuân Quỳnh trẻ trung và năng động

Hiện tại song song với việc học tại trường, Xuân Quỳnh đang là dẫn chương trình VZPlalist  của VTV Cab, nài ra Quỳnh còn dẫn “Bản tin O2” vào 8 giờ tối hàng ngày trên kênh O2TV. Một số chương trình khác như là Cầu Vồng diễn viên của VTV6 phát sóng vào thứ 7 hàng tuần, chuyện đem muộn của VTV3.  Đây sẽ là một trong những MC đầy triển vọng trong làng truyền hình Việt Nam.

Nguyệt Nguyễn 
PT K31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN