9h ngày 12/11, Giao lưu trực tuyến với nữ diễn viên Nguyệt Hằng

(Sóng trẻ) - 9h sáng nay (ngày 12/11), nữ khách mời - diễn viên Nguyệt Hằng sẽ chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời trong buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Diễn viên Nguyệt Hằng - Hai thập kỷ khóc cười cùng nghệ thuật thứ 7”.

9a42f3231_banner_gltt_final.png

Hơn 20 năm gắn bó cùng nghề diễn, công chúng đã đủ nhớ mặt và biết tới nữ diễn viên có cái tên đẹp tựa trăng rằm Nguyệt Hằng. Vai diễn Lâm Oanh - mộc mạc, dung dị trong “Những người sống bên tôi” là lần đầu tiên chị thử sức với môn nghệ thuật thứ 7. Tính đến nay, “gia tài” vai diễn của chị đã có nhiều nhân vật với đủ màu sắc, tính cách khác nhau như: Bảo Trinh cá tính với “Bí mật Eva”, Tuệ Lâm mạnh mẽ trong “Vệt nắng cuối trời”, hay một Chi đanh đá phim “Bánh đúc có xương”...

2 thập kỷ làm bạn đồng hành cùng nghiệp diễn, chặng đường không ngắn cũng chẳng dài ấy đã đem lại những thành công gì cho chị? Vậy sau những thành công ấy là nụ cười hay nước mắt? Là khó khăn hay thuận lợi ra sao? Là nỗ lực và được mất của người nghệ sĩ như thế nào? Những dự định tương lai hướng phát triển sự nghiệp, cả những bí mật giữ lửa hôn nhân... Tất cả đều sẽ được diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến 9h00 sáng ngày hôm nay (12/11) tại Hội trường B11 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền với chủ đề “Diễn viên Nguyệt Hằng - Hai thập kỷ khóc cười cùng nghệ thuật thứ 7”, trực tiếp trên trang tin điện tử Sóng trẻ songtre.tv

Kính mời quý độc giả theo dõi, tham gia giao lưu cùng sự kiện. Mọi câu hỏi dành cho khách mời xin quý vị hãy gửi vào hòm thư điện tử: [email protected] hoặc gửi câu hỏi tại đây.
Xin chân thành cảm ơn!
BMĐT K33/BBT Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN