Á quân The Face 2017: “Hoa hậu không phải là một sân chơi mà Quỳnh hướng đến”

(Sóng Trẻ) - Đồng Ánh Quỳnh – cái tên không còn xa lạ bởi gương mặt thu hút và khả năng biến hóa đa dạng. Sau quãng thời gian đăng quang Á quân, cô đã có những phút chia sẻ thẳng thắn, chân thành về cuộc sống trước khi nổi tiếng và dự định sự nghiệp trong tương lai.

Ít ai biết được rằng cô gái vừa đạt giải Á quân chương trình Gương mặt thương hiệu mới chỉ sinh năm 1995 và vừa kết thúc việc học tại trường Đại học Thăng Long. Nổi bật không chỉ nhờ khuôn mặt hoàn toàn tự nhiên mà còn có chiều cao hoàn hảo. Đồng Ánh Quỳnh được kỳ vọng là một gương mặt mới đầy tiềm năng trong làng giải trí.

d35a7ea14_ddd.png

Bạn hãy chia sẻ về cuộc sống của mình trước khi tham gia The Face? Chương trình The Face có thay đổi cuộc đời bạn nhiều không? 

Như mọi người, trước đây Quỳnh cũng chỉ là một cô sinh viên bình thường. Hàng ngày đi học, rồi lâu lâu kiếm thêm thu nhập nhờ việc làm người mẫu, chụp lookbook. Khi đó Quỳnh chỉ nghĩ không muốn xin tiền ba mẹ, không muốn phụ thuộc tài chính nên muốn tự kiếm tiền. Lúc đầu cũng nghĩ đơn giản thôi, vừa có tiền vừa có hình đẹp thì mất gì. Nhưng sau đó thấy bản thân thật sự thích công việc này, mỗi lần đi làm đều có sự mới mẻ khác nhau và được gặp rất nhiều người có chuyên môn, có mắt thẩm mỹ, họ không chỉ là đồng nghiệp mà còn có thể là bạn nữa nên tôi quyết định theo đến cùng.

Cuộc thi The Face đã thay đổi cuộc đời mình. Bây giờ thời gian của Quỳnh bận rộn hơn nhiều rồi. Sau khi chương trình kết thúc, Quỳnh có nhiều cơ hội làm việc hơn và được đón nhận vô số tình cảm của các bạn. Với mình, cơ hội phát triển niềm đam mê và tình yêu thương của các bạn hâm mộ chính là phần thưởng lớn nhất sau khi kết thúc chương trình.

Kết thúc chương trình, bạn có quyết định tiếp tục làm nghệ thuật trong giới showbiz không? 

Câu trả lời chắc chắn là có. Quỳnh là người sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào. The Face chính là một trong số đó. Quỳnh đã nắm bắt và khi đạt được một thành công nhất định với danh hiệu Á Quân thì Quỳnh coi đó chính là động lực để có thể tiếp tục theo đuổi con đường này.

Hiện tại, gương mặt thương hiệu trong làng giải trí Việt vẫn chưa thật sự phát triển. Nhìn lại top3 The Face 2016, chỉ có Phí Phương Anh có bước tiến lớn hơn cả nhưng cũng chưa thật sự xuất sắc. Bạn dự định bản thân sẽ làm gì để khẳng định tên tuổi của mình? 

Mình nghĩ để trở thành một người có chỗ đứng vững chắc trong showbiz hoặc một người khẳng định được tên tuổi phải nhờ vào khả năng, sự may mắn và còn ở duyên nữa. Đến bây giờ Quỳnh vẫn cần có kế hoạch cho riêng mình.

Mỗi người đều sẽ thành công nếu như có một kế hoạch tốt cho riêng mình, không quan trọng là bạn là quán quân, á quân, top 3, top 12 hay top 24… Minh chứng rõ ràng là Mai Ngô và Lilly năm nái cũng không nằm trong top 3 tuy nhiên họ vẫn ghi lại được dấu ấn trong long khan giả. Dự định thì Quỳnh xin phép được giữ bí mật, vì nói trước bước không qua mà. Cười!

Ngay sau khi kết thúc The Face, Tường Linh đã đi thi Hoa hậu Liên lục địa, huấn luyện viên Minh Tú cũng từng nói rằng chị nên đi thi hoa hậu. Quỳnh có dự định này sắp tới không? 

Tường Linh mang hình ảnh của một hoa hậu, từ trước khi bước vào The Face, trong The face và sau The Face, Linh vẫn giữ, xây dựng và phát triển nó còn Quỳnh thì không. Quỳnh chưa nghĩ tới việc thi Hoa Hậu dù có khá nhiều lời gợi ý cũng như thúc đẩy. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, hoa hậu không phải là một sân chơi mà Quỳnh hướng đến.

Được biết, ngày trước bạn từng rất hâm mộ siêu mẫu Thanh Hằng. Còn khi đi thi The Face thì nhiều người lại nói bạn giống Minh Tú. Vậy bạn muốn hướng hình ảnh của mình đến ai trong 2 người trên?

Chị Thanh Hằng là chị Thanh Hằng, chị Minh Tú là chị Minh Tú, còn Đồng Ánh Quỳnh là Đồng Ánh Quỳnh. Thực sự, Quỳnh rất thích chị Thanh Hằng, cũng như trải qua một quá trình với chị Minh Tú, mình nể phục cả hai đàn chị của mình và sẽ luôn lấy những thành tựu của các chị để học hỏi và làm động lực. Tuy nhiên, ngay từ tập 1 của The Face, khi “chào sân” với khan giả, Quỳnh cũng đã khẳng định quan điểm sống của Quỳnh : “ Hãy sống là chính mình, bởi vì đó mới chính là lúc bạn tìm thấy niềm vui của cuộc sống”. Nên Quỳnh vẫn sẽ là Quỳnh thôi và Quỳnh sẽ phát triển hình ảnh của bản thân.

Hình ảnh mà bạn muốn hướng tới trong thời gian tới là gì?

Quỳnh không cố định trong một hình ảnh nào cả và muốn mình là người có thể thay đuổi nhiều hình ảnh, phong cách khác nhau. Khi mọi người muốn một cô gái sexy thì chắc chắn sẽ có một cô gái sexy, khi muốn có một cô gái cá tính, hiền dịu thì Quỳnh cũng sẽ đáp ứng được thôi. 

Rất cảm ơn những chia sẻ thẳng thắn và chân thành của Đồng Ánh Quỳnh!
VIỆT HÀ




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN