Ấn tượng những điệu nhảy đường phố qua lăng kính của sinh viên trường Báo

(Sóng trẻ) - Với slogan “Be Loud, Be Proud!”, DANCITY mang tới góc nhìn mới lạ về nhảy đường phố, tôn vinh cá tính và sự tự do. Sau gần một tháng khởi động, dự án của nhóm sinh viên trường Báo trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn yêu thích Street Dance.

DANCITY là dự án được thực hiện bởi được thực hiện bởi các thành viên đội Truyền thông - Đối ngoại, Đội Văn nghệ Xung kích AJC. Tên gọi của dự án là sự kết hợp giữa “dance” (điệu nhảy) và “city” (thành phố), mang ý nghĩa “thành phố của vũ đạo”, hướng đến việc gắn kết những con người chung cộng đồng sát lại gần nhau.

anh-1.JPG
Poster của DANCITY mang đậm sự tự do của Street Dance cùng với slogan “Be Loud, Be Proud!”.

 

Sau một thời gian triển khai dự án, đội Truyền thông - Đối ngoại đã từng bước lan tỏa niềm đam mê nhảy đường phố đến mọi người, đặc biệt là các bạn sinh viên. DANCITY cung cấp một “thư viện số” chứa đựng góc nhìn mới về Street Dance, từ những chia sẻ của các vũ công đến cách nhảy đường phố len lỏi vào đời sống giới trẻ.

anh-2.png
Dự án mang tới nhiều thông tin bổ ích qua lăng kính thú vị của gen Z.

Ngoài ra, dự án đã mang đến điểm nhấn đặc biệt là bộ ảnh viral mang tên “LIMITLESS”. Bộ ảnh lấy cảm hứng từ công việc thường ngày của vũ công đường phố, dù bận bịu với cuộc sống nhưng họ vẫn luôn nỗ lực để chạm tới ước mơ của bản thân. Mỗi bạn trẻ theo đuổi Street Dance đều mang một câu chuyện riêng. Họ tìm đến nhau, cùng nuôi dưỡng niềm khao khát qua từng bước nhảy. 

anh-3.JPG
Thông qua từng động tác nhảy dẻo dai, mỗi người đã dũng cảm phá vỡ rào cản của bản thân.
anh-4.JPG
Trong cuộc sống chất chứa lo toan, thay vì dễ dàng từ bỏ, các vũ công đường phố đã vượt lên mọi giới hạn để tự tin thể hiện bản sắc cá nhân.

Chia sẻ về việc lựa chọn tên gọi “LIMITLESS”, bạn Anh Khoa, người thực hiện bộ ảnh cho biết: “Street Dance là một nền văn hoá tự do, nơi các dancer được thể hiện chất riêng một cách rõ ràng, tự tin nhất, từ đó phá bỏ mọi rào cản. Thông qua bộ ảnh, chúng mình mong muốn những bạn trẻ đam mê nhảy đường phố có thể thoát ra khỏi vùng an toàn của chính mình, tìm cho bản thân một “LIMITLESS” của mỗi người”.

Tiếp nối thành công của bộ ảnh viral với những con số bùng nổ lên đến 7932 người tiếp cận, 893 lượt tương tác, dự án DANCITY tiếp tục gây ấn tượng với cộng đồng các bạn trẻ yêu thích Street Dance với clip “Proud to be a street dancer”. Clip viral xoay quanh câu chuyện của những vũ công luôn mang trong mình đam mê nhảy, vì mưu sinh mà phải từ bỏ niềm yêu thích cho đến khi họ tìm được nơi bản thân thuộc về, vượt qua tất cả để chạm tới thành công. 

Cùng với sự lồng ghép văn hóa truyền thống Hà Nội qua từng con phố hay những tiếng rao phát ra từ chiếc loa cũ, “Proud to be a street dancer” đã chạm tới trái tim của người xem. Từ đó, DANCITY mong muốn tạo động lực giúp các bạn trẻ chiến thắng bản thân mình trong hành trình theo đuổi ước mơ.

anh-5.jpg
Clip viral của dự án đã thu hút sự chú ý và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ các bạn trẻ ngay từ ngày đầu “lên sóng”.

 

anh-6.jpg
Nhóm thực hiện dự án là các bạn sinh viên mang trong mình sự sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết.

Dù đã đi đến chặng cuối hành trình, nhưng DANCITY vẫn nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng người trẻ yêu thích Street Dance, đặc biệt là các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với thông điệp ý nghĩa, dự án là chỗ dựa tinh thần cho những vũ công đường phố và lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN