Art for you – Nghệ thuật không bỏ sót một ai

(Sóng trẻ) – Triển lãm Nghệ thuật ‘Art for you 13th Edition’ – hội chợ Nghệ thuật giá hợp lý lần thứ 13 diễn ra tại số nhà 31, ngõ 67 Tô Ngọc Vân từ 3/12 đến 9/12.

anh1.jpg
Không gian tại triển lãm

 

Art For You 13th Edition – hội chợ Nghệ thuật giá hợp lý lần thứ 13 tổ chức bởi Manzi Art Space và Work Room Four đã quay trở lại với mục đích tạo thêm nguồn thu nhập cho Nghệ sĩ và hỗ trợ các không gian Nghệ thuật độc lập tại Hà Nội.

6 năm, 13 lần tổ chức, Art For You được biết đến như một sự kiện văn hoá uy tín được mong chờ bởi các nghệ sĩ và công chúng sở tại. Sự kiện góp phần hỗ trợ và quảng bá cho hơn 150 nghệ sĩ, trưng bày hơn 400 tác phẩm nghệ thuật trong mỗi lần tổ chức.

anh2.jpg
Triển lãm thu hút nhiều sự chú ý của những người yêu mến nghệ thuật

 

2020 là một năm đầy thử thách trong mọi mặt của cuộc sống và Covid đã ảnh hưởng vô cùng nghiệm trọng đến Nghệ thuật và các ngành nghề sáng tạo. Nỗ lực và thành quả của các nghệ sĩ, nhà thiết kế, người thực hành nghệ thuật đã và đang giúp đỡ mọi người rất nhiều trong giai đoạn khó khăn này.

Art for you 13th Edition cho rằng, đây là thời điểm quan trọng để những cá nhân yêu mến Nghệ thuật cân nhắc về việc hỗ trợ cộng đồng dù ít hay nhiều. Tại triển lãm, nhiều tác phẩm được bán với mức giá thấp hơn thường lệ từ $25 đến $900 cho 1 tác phẩm.

Đến với triển lãm, Bạn Nguyễn Thị Hương chia sẻ cảm nhận: “Mình là người vô cùng yêu mến Nghệ thuật nhưng lại không có cơ hội theo đuổi nó. Mình muốn xóa bỏ quan niệm của những người cho rằng triển lãm và việc sở hữu nghệ thuật chỉ dành cho giới thượng lưu, Art for you tạo cơ hội để những người yêu nghệ thuật như mình tìm mua những tác phẩm yêu thích với giá thành hợp lý hay đơn giản chỉ là khám phá những nghệ sĩ mới và tác phẩm mới”.

anh3.jpg
Art for you 13th Edition giúp xóa bỏ quan niệm triển lãm và việc sở hữu nghệ thuật chỉ dành cho giới thượng lưu

Triển lãm ‘Art for you 13th Edition’ – hội chợ Nghệ thuật giá hợp lý

Thời gian triển lãm:

7 ngày từ 03 – 09/12/2020, từ 9h30 đến 20h00 hàng ngày

Tại Work Room Four, 31/67 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.

Vào cửa tự do

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN