Bóng bay dâm loạn: Kỳ 7- Bi kịch cuộc đời của những đứa trẻ (nam) bán dâm bên góc hồ

(Sóng Trẻ)- Gần một năm trôi qua sau khi loạt bài phóng sự điều tra dài kỳ “bóng bay dâm loạn” ra mắt độc giả. Hành trình 281 ngày theo dõi tên ấu dâm Trương Văn Duy, bóng bay ấu dâm  (nam ) hồ Hale đã kết thúc với bản án 4 năm tù đối với hành vi dâm ô của y. Trong kỳ cuối cùng của loạt phóng sự này PV muốn dành những trang viết để tổng kết lại quá trình bị xâm hại tình dục của các em, những đau đớn và bi kịch trong thế giới thứ ngầm đáng sợ này. Đây cũng là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những đối tượng đang có suy nghĩ và hành vi ấu dâm, hãy dừng lại.

!

Hành trình 281 ngày theo dấu tên quỷ râu xanh Trương Văn Duy

Khi đi sâu vào tìm hiểu về thế giới người đồng tính ( trong bài viết chúng tôi có sử dụng từ pê đê với hàm nghĩa tương tự ) nơi có những kẻ bệnh hoạn luôn mang trong mình nhu cầu và sở thích tình dục bệnh hoạn, chúng tôi mới nhận ra rằng vấn đề này còn chưa được xã hội quan tâm đúng mức cũng như mức phạt cho loại tội phạm trên chưa thực sự thỏa đáng. Có thể đúc kết một điều rằng trẻ em dù là nam hay nữ luôn là đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong xã hội. Đặc biệt là đối với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hay không được sự quan tâm, giáo dục của gia đình và xã hội. Và đến một ngày những gói mỳ tôm, 100000 VND đánh đổi tình dục đã vĩnh viễn cướp đi quyền được yêu thương, được tôn trọng, trở thành nỗi ám ảnh cả đời với không ít những đứa trẻ bất hạnh.

Những cuộc ngã giá về đêm bên 1 góc hồ

Theo lời giới thiệu của một vài em nhỏ đang sinh hoạt trong tổ chức Rồng Xanh, chúng tôi có mặt tại hồ Thiền Quang ( Hà Nội ). Một, hai giờ đêm, khi phố phường đã say mình trong giấc ngủ thì tại 1 góc hồ vẫn nhộn nhịp tiếng nói, cười, tiếng cắn hạt dưa lép bép và trọ trẹ vài câu tán tỉnh nhau. Đó là điểm hẹn của những người đồng tính. Một tốp nhỏ 4-5 người vẫn còn nán lại trong khi ở góc hồ khác các nhóm đồng tính khác lần lượt ra về. Những người này tầm tuổi từ 30 đến 60. Họ lên xe máy lượn vài vòng hồ và bắt đầu công cuộc ‘’săn trẻ con lang thang’’ tại hồ.

Linh là một bà chị bán nước ở hồ và cũng là quán nước ‘’uy tín’’ nơi tụ tập của nhóm đối tượng trên. Trong vai một người khách vãng lai nghe nói ở đây có nhiều trẻ con lang thang. Tôi nhờ Linh giới thiệu cho một vài đứa nhỏ về làm cho quán ăn của bà chị mới mở. Linh có vẻ không tin tôi lắm, một vài tiếng hỏi vọng lại ‘’bê đê à’’. Một gã pê đê bỗng có hứng ngâm mấy câu thơ ‘’ Trên trời có triệu triệu vì sao. Tại sao ở dưới lại có vài anh yêu một chàng’’. Gọi một đĩa hạt dưa từ Linh với cái giá 100000 đồng gọi là cảm ơn. Thái độ của L thay đổi hẳn, cái nháy mắt ra vẻ thỏa thuận với tôi chị ta biết tôi cần gì.’’ Ừ em cứ yên tâm, khi nào có trẻ chị gọi cho em. Bọn trẻ con ở hồ này nhiều lắm. Nhưng hôm nay lạnh nến không thấy chúng nó ra. Hôm nào có chị gọi em’’.

Quán nước của Linh bán đến 4h sáng cũng là địa điểm hẹn hò cho một nhóm pê đê. Ngồi nghe ngóng tôi cũng lơ mơ hiểu được mục đích của chúng là gì – tìm trẻ con lang thang. Tay lớn tuổi nhất hội mà tôi cho là trưởng nhóm buột miệng :’’ Nó cứ đòi đi nét, mà ngồi đến 5h sáng thì phí tiền nhà nghỉ. Lúc đấy phải về đi làm rồi.’’ Một tên khác chêm vào:’’ Anh thả chúng nó ở Lê Thanh Nghị à’’. 

d2b96c934_anh_1_bai_2.jpg
Một đứa trẻ bị Duy bóng bay đưa về phòng trọ

Dường như sự xuất hiện của tôi không làm cho chúng đề phòng vì chúng vẫn nghĩ tôi cũng đang đi tìm trẻ. Một lát sau tức là khoảng 2h30 chúng bắt đầu dùng xe máy của mình lượn quanh hồ. Hai kẻ khác thì mang xe ra một góc ngồi giả vờ làm… xe ôm.

Khi tìm được đứa trẻ nào về thì chúng dắt vào nhà nghỉ, ai không có vợ con thì dắt hẳn về nhà ( Một số pê đê có vợ con đàng hoàng, phần lớn là độc thân). Sau khi  xong chuyện chúng để bọn trẻ ở quán nét khu Bách Khoa. Một số trẻ khác không phải là chăn dắt nữa mà là những kẻ bán dâm thực sự. Những đứa trẻ bị hại lần đầu nhưng không có cách nào khác phải đi bán dâm để duy trì cuộc sống. Đối tượng ưu thích của những kẻ đồng tính bệnh hoạn này là trẻ em, trong độ tuổi từ 12-16. Trên 16 thì chúng không có ham. Một sở thích kỳ dị và bệnh hoạn.

Không phải hôm nào chúng cũng tìm được trẻ. Theo dõi chúng trong một thời gian gần hai tháng, số lần chúng tìm được trẻ chỉ đếm trên đầu ngón tay và toàn bộ đều là trẻ lang thang lấy ghế đá, công viên làm chỗ ngủ. Điển hình như đối tượng tên là Duy, đối tượng trên dưới cái mác chú xe ôm lương thiện cho các cháu chỗ ăn, ngủ. Duy thường xuyên đi tìm trẻ, không ngày nào là không thấy bóng dáng Duy trên bờ hồ. Vì độc thân nên Duy dẫn trẻ về phòng trọ của mình luôn. Khi thì một ngày hôm nhiều thì trẻ ở lại nhà Duy 3-4 ngày. Qua tiếp xúc những đứa trẻ mà Duy chăn dắt về đều cho biết y là một kẻ bệnh hoạn, ‘’ky bo’’ và hầu hết trẻ đều không thích Duy cho nên chỉ sau một đêm là chúng bỏ đi. Duy vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

d2b96c934_anh_2_bai_2.jpg
Những đứa trẻ bị Duy pê đê chăn dắt về nhà rồi làm dụng hầu hết đều dưới 16 tuổi. Theo lời kể của các em, nhiều đối tượng chỉ nảy sinh ham muốn và khoái cảm khi quan hệ với trẻ em ( ảnh nhân vật đã được làm mờ)

Thấy tôi có vẻ “thích’’ và để ý đến B, Linh nhanh nhảu : “B mày có về làm với anh ấy thì về”. B ưng và tôi đưa cho B 50000 hẹn ngày mai gặp anh và chị của anh để nói chuyện. Câu chuyện của B là một câu chuyện bi thảm và là một ví dụ điển hình cho hành trình tha hóa của những đứa trẻ từ bị lạm dụng đến tự nguyện bán dâm. B đẹp trai, da trắng tuy dáng người có hơi nhỏ thó một chút. 

B quê ở BG, bố mẹ đều đã mất và B ở với ông bà. Bỏ lên Hà Nội vì chán gia đình và nghĩ rằng lên Hà Nội sẽ sướng hơn. B năm nay đã 18 tuổi, nghề nghiệp chính không có, nghề chủ yếu là phục vụ mấy anh già. B cho biết bây giờ B lớn rồi nên bọn pê đê nó cũng không ham. Nó thích bọn con nít vì bọn đấy mới đem lại khoái cảm cho chúng nó. Ít ngày B lại về nhà ở với 1 đứa, khi không có việc gì B thường hay lên quán nét ăn, ngủ ở đấy tối B lại ra hồ TQ. 

B kể B từng bị lạm dụng năm 2013 đó là 1 lần B ngồi ở công viên có người sờ mó nhưng B bảo không cho. Đến năm 2014 B mới lần đầu bị lạm dụng tình dục. B kể : “ Ở hồ Hoàn Kiếm, lúc đó tầm 12h, cháu ra hồ, có một người Việt Nam khoảng 40 tuổi. Ông hỏi cháu, lúc đấy có hàng bánh khúc đi qua, cháu đói, ông ấy bảo có muốn ăn không, cháu nhất định không ăn vì sợ người lạ. Xong rồi ông ấy hỏi đi chơi ông ấy cho tiền, cháu không hiểu tại sao đi chơi lại cho tiền. Ông ấy đưa vào nhà nghỉ Th N bên Gia Lâm, đầu cầu Chương Dương, ông ấy thuê phòng sẵn, có khả năng ông ấy là khách quen ở đấy, ông ấy chỉ đến lấy chìa khóa rồi lên phòng luôn. Vào phòng ông ấy bảo cháu tắm rửa, ông ấy kỳ cọ cho cháu, rồi bảo nằm lên giường rồi ông ấy sờ mó, quan hệ’’.

Lần đó B nhận được 300000 VNĐ và rồi vì cần tiền nên B cũng đã từng tiếp xúc và bán dâm cho nhiều đối tượng khác. Điều đáng nói ở đây, B không có ý muốn dừng lại vì dừng lại thì không có tiền, B cũng không có công ăn việc làm gì cả. B có bạn gái và đã từng khoe yêu liền 1 lúc 7 cô. B cũng không muốn về quê mặc dù ông bà nại B vẫn đi tìm B. B thích cuộc sống tự do như thế này. Có một đợt các bạn tình nguyện viên của tổ chức Rồng Xanh đưa về B về trung tâm dạy học, cho ăn ở. Nhưng sau đó B trốn ra nài và tiếp tục cuộc sống lang thang giao du với những đối tượng đồng tính khát tình. 
Nài B ra còn rất nhiều trẻ em khác bằng 1 cách nào đó, tự nguyện hay ép buộc đang đánh đổi tuổi thơ, sự ám ảnh cả đời, danh dự vì những bát mì tôm, những đồng tiền nét. Những cái đói trước mắt đã xô ngã những đứa trẻ đó một cách tự nhiên, hoang dã và đau đớn nhất.

d2b96c934_duy_bodo.jpg
Bản án 4 năm tù dành cho đối tượng ấu dâm (nam ) Trương Văn Duy là một bản án còn nhẹ, thiếu tính răn đe

Đau đớn vì bán dâm

Nam “Tây” là một cậu bé có tuổi thơ bất hạnh, hộ khẩu 3 đời ở …ghế đá vỉa hè Bờ Hồ. Từ đời bà nại đến mẹ rồi đên Nam, ngôi nhà của 3 bà cháu là ghế đá bờ hồ. Nam là kết quả của cuộc tình chớp nhoáng giữa mẹ Nam và một khách du lịch nước nài.

Vì mang trong mình hai dòng máu nên Nam có biệt danh Nam “Tây”. Đó là một cậu bé da trắng, môi đỏ và đẹp trai đúng chất…con lai. Tuy nhiên ngay từ bé, trí óc của Nam lại không được bình thường do đẻ thiếu tháng và Nam cũng không được đi học và giáo dục đầy đủ. Chính vì thế cậu bé lai lang thang bờ Hồ trở thành “miếng mồi nn” của các đối tượng ấu dâm nam.

Nam bị lạm dụng tử năm 13 tuổi bởi một đối tượng khách du lịch nước nài. Nam kể: “ Lần đó em đang chơi ở nài bờ Hồ (Hồ Gươm) thì có một ông tây ba lô đến hỏi là có đi chơi với chú không chú cho ăn, cho tiền. Lúc đó cháu đói nên cháu đi theo. Rồi ông ấy thuê một phòng nhà nghỉ bảo là vào trong đó tâm sự. Lúc đó em rất sợ nhưng không nghĩ là bị lạm dụng. Vào trong phòng hắn bắt đầu sờ mó em và đâm vào hậu môn. Em rất hoảng loạn thì hắn bảo là im thì chú cho tiền. Sau đó ông ấy cho em 3 gói mì tôm và 100.000 VNĐ. Đấy là lần đầu tiên em bán dâm”.

Và cũng kể từ lần đầu tiên đó, Nam đã trở thành trai bao bán dâm chuyên nghiệp và có tiếng ở Hồ Gươm. Khách của em đủ mọi loại người từ ông xe ôm đến khách du lịch, thậm chí có cả trí thức cũng tìm đến Nam mua dâm. Mỗi lần như thế người ta trả cho em từ 100.000 – 300.000 VNĐ thậm chí có người còn trả mấy gói mì tôm, người thì …quỵt tiền.

Nam năm nay đã 17 tuổi, độ tuổi này khiến em không còn “hấp dẫn” trong mắt khách hàng vì đã “quá lứa”. Lần gặp Nam em bị tổn thương nghiêm trọng đường hậu môn do quan hệ quá nhiều nhưng gia đình lại không có tiền đưa em vào viện. Đó là cái giá mà Nam phải đánh đổi cho những lần bám dâm bị cưỡng dâm, bị bạo dâm. Không chỉ có vậy tâm lý của em cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Một cậu bé có tuổi thơ bình thường trong nghèo đói, qua một lần bị lạm dụng đã sa ngã vào con đường bán dâm và không thể dứt chân ra được.

Giống như Nam có rất nhiều trẻ em lang thang đã trở thành nạn nhân của những kẻ ấu dâm và kể từ đó bước chân vào con đường đi khách thậm chí là má mì. Hiển còi là một trong những em như thế. Cũng bị lạm dụng từ nhỏ, rồi trở thành trai bán dâm. Vài năm “hết date” Hiển trở thành má mì dẫn mối cho các trẻ em khác bán dâm nài bờ Hồ. Hiển cũng như Nam bị các bệnh về đường tiêu hóa, hậu môn bị tổn thương nghiêm trọng và thậm chí là HIV. Hiển thường xuyên chơi đá cùng cô bạn gái 16 tuổi cũng là gái bán dâm. Cuộc đời của 2 đứa trẻ khốn khổ là tận cùng bi kịch của nỗi đau và sự thiếu giáo dục của người lớn. 

Điều đáng nói, những đứa trẻ như Nam, Hiển không chỉ sa vào con đường bán dâm không thể rút chân ra được mà chúng còn gián tiếp đẩy hàng chục, hàng trăm những đứa trẻ khác vào con đường trên. Khi đã hết date rất nhiều đứa trẻ trở thành má mì, cái vòng luẩn quẩn : bị lạm dụng -> trai bán dâm -> má mì như vòng cái vòng kim cô bóp nghẹt cuộc đời những đứa trẻ lang thang trên góc phố tưởng chừng như yên bình của Hà Nội phồn hoa

Ninh Vũ


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN