Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47

(Sóng trẻ)Sau thời gian gần một tháng chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, 8h15 sáng 18/9 nam ca sĩ Minh Thuận  đã qua đời tại bệnh viện.


Thông tin Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi đã được bạn bè và gia đình anh chia sẻ từ đầu tháng 9. Trong thời gian điều trị tại bệnh viện, nam ca sĩ luôn nhận được những lời thăm hỏi, động viên từ bạn bè cũng như những người yêu thích giọng ca của anh. 


24e265bd7_minh_thuan.jpg
Ca sĩ kiêm diễn viên Minh Thuận


Vào tháng 8, anh thông báo trên trang cá nhân rằng sức khỏe đang dần ổn định và hứa sẽ trở lại. Nhưng sau đó bệnh tình anh chuyển biến ngày càng xấu do tai biến mạch máu não khiến anh nằm liệt giường, không thể nói mà chỉ có thể viết và ra dấu. 


Gia đình Minh Thuận định cư lâu năm từ Mỹ, nhận được tin anh nguy kịch lập tức bố và người thân của anh đã trở về Việt Nam từ tuần trước. Nam ca sĩ kiêm diễn viên hưởng dương ở độ tuổi 47 đã để lại sự tiếc thương sâu sắc trong lòng người hâm mộ. 


Sinh năm 1969, quê gốc tại Ninh Bình, Minh Thuận là một nam ca sĩ được giới trẻ vô cùng yêu thích trong những năm 1990. Vào thời điểm đó những ca khúc nhạc Hoa lời Việt của Minh Thuận được đông đảo công chúng đón nhận. Những bài hát làm nên tên tuổi của Minh Thuận có thể kể đến: "Chiếc thuyền nan", "Cô bé dỗi hờn", "Thất tình",…


Sau khi con đường âm nhạc không còn thuận lợi, Minh Thuận chuyển sang lĩnh vực điện ảnh. Nhân vật Lâm Caro trong bộ phim Cô gái xấu xí của anh được khán giả vô cùng yêu thích. Gần đây nhất năm 2014, Minh Thuận còn xuất sắc đạt giải Á quân tại chương trình Gương mặt thân quen. 


24e265bd7_lam_ca_ro.jpg
Lâm Caro (Minh Thuận) trong bộ phim "Cô gái xấu xí"
Kim Tuyến – Truyền hình 35A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN