Ca sĩ Tuấn Hiệp ra mắt album mới “Cuộc tình đó” – album vol.8 trong sự nghiệp âm nhạc

(Sóng trẻ) - Tuấn Hiệp chọn đúng chiều 17/12, một chiều mùa đông cuối năm, lạnh mà đẹp để ra mắt album thứ 7 trong sự nghiệp theo đuổi dòng nhạc trữ tình, album có tựa đề “Cuộc tình đó”.

“Cuộc tình đó” là một album nhạc xưa với giai điệu đẹp, tình và lãng mạn. Album gồm 9 ca khúc trữ tình của các nhạc sĩ nổi tiếng: “Thành phố mưa bay” của Bằng Giang, “Ai đưa em về” của Nguyễn Ánh 9, “Tiễn đưa” của Lê Đức Long, “Linh hồn hóa đá” của Mai Bích Dung, “Thành phố buồn” của Lam Phương, “Mùa đông của anh” của Trần Thiện Thanh, “Xin hãy quên tôi” của Anh Bằng, “Lần đầu lần cuối” của Vũ Chương – Dạ Cầm và “Bài ca người kỹ nữ” của Trịnh Lâm Vân.

0d9e077e3_paner_hop_bao_tuan_hiep.jpg

Tuấn Hiệp vẫn giữ nguyên lối hát mang phong cách của riêng mình trong album với một giọng nam trung trầm hiếm có, cách hát da diết, chất giọng Hà Nội. Anh hát như nói, như kể chuyện, như tâm tình nhưng không vì thể “suồng sã”. Cách hát của Tuấn Hiệp được nhận xét là sang trọng, có chút học thuật và áp dụng kỹ nghệ thanh nhạc. Mặc dù có ý kiến cho rằng, anh đang làm sang nhạc sến nhưng Tuấn Hiệp khẳng định không có khái niệm sang sến và anh đơn giản chỉ hát từ tâm hồn và trái tim mình.

0d9e077e3_11227506_812742638853850_4044548267281845831_n.jpg

Buổi ra mắt album của Tuấn Hiệp, nài các nhà báo mảng văn hóa – giải trí còn có sự góp mặt của nhiều người bạn đồng hành cùng Tuấn Hiệp suốt chặng đường nghệ thuật như NSƯT Thu Hà, NSƯT Đức Hùng, diễn viên Việt Anh, NSƯT Việt Hoàn, Minh Thu, danh thủ Hồng Sơn cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Đặc biệt không thể không kể đến nhạc sĩ Giáng Son – người Tuấn Hiệp coi là thần tượng và nhạc sĩ Nguyễn Quang Long – người cùng sản xuất nhiều sản phẩm âm nhạc của Tuấn Hiệp.

Tuấn Hiệp được xem là một trong những nghệ sĩ có đĩa nhạc bán chạy trên thị trường băng đĩa. Anh cũng thường xuyên tham gia lưu diễn ở nước nài, mới đây Việt kiều Đức từng phải đội mưa lớn để đến nghe Tuấn Hiệp hát tại Đức. Các sản phẩm âm nhạc của Tuấn Hiệp được Việt kiều đón nhận nồng nhiệt và đánh giá cao.

0d9e077e3_i_4440.jpg

 
Tuấn Hiệp hát live ca khúc "Thành phố buồn" trong buổi ra mắt album 

Tuấn Hiệp hát live "Lần đầu lần cuối" trong buổi ra mắt

Trong buổi họp báo, Tuấn Hiệp cũng chia sẻ một vài thông tin về cuộc sống cá nhân, anh có người vợ công chức nhà nước và hai con. Tuấn Hiệp lập gia đình tương đối sớm so với giới nghệ sĩ cùng trang lứa. Nài âm nhạc, anh có sở thích đặc biệt với bóng đá. Anh chia sẻ vui rằng, buổi tối anh sống với âm nhạc còn ban ngày chỉ có đi đá bóng. Tuấn Hiệp cũng được cho là một nghệ sĩ có nhiều bạn bè thân thiết là các danh thủ nổi tiếng. 

Lê Quang Đức

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN