"Cháu dâu nặng nợ" Meghan Markle tiết lộ về cuộc xung đột lớn nhất với Hoàng gia Anh

(Sóng trẻ) - Mới đây, Meghan Markle vừa tiết lộ về cuộc xung đột lớn nhất với Hoàng gia Anh trước truyền thông.

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn với The Cut để chia sẻ về cuộc sống của mình và chồng Harry sau khi cả hai rời khỏi Hoàng gia.

Meghan Markle không ngần ngại khi tiết lộ nguyên nhân lớn nhất dẫn đến những xung đột giữa cô và những người trong gia đình Hoàng tộc. Cô cho rằng lý do chính dẫn đến chuyện khó hoà nhập với Hoàng gia Anh bởi cô là một diễn viên người Mỹ.

3001367954770454406497156705596950224748679n-16618298748772003579515.jpeg
Hình ảnh mới của Meghan Markle trên tạp chí. (Ảnh: The Cut)


Công nương thừa nhận sau khi kết hôn, cô mong muốn được tiếp tục bận rộn và được làm những công việc mình yêu thích. "Mong ước của tôi là được hỏi thật nhiều câu hỏi và sẽ không bao giờ muốn dính líu vào điều gì mà tôi hoàn toàn không được nhúng tay vào. Dường như điều này đã bị phạm một chuẩn mực xã hội bất thành văn", cô cho hay.

Ngoài ra, Meghan Markle cũng ám chỉ mối quan hệ của Hoàng tử Harry và cha là Thái tử Charles vẫn căng thẳng. Cô cảm thấy Harry đã đoạn tuyệt với cha sau khi rời khỏi hoàng gia vào tháng 1/2020.

"Harry nói với tôi, anh đã đánh mất cha". Đối với nữ diễn viên, mâu thuẫn với người thân là việc hết sức bình thường và có thể giải quyết nếu như cả hai đều đồng cảm và tha thứ cho nhau mọi lỗi lầm. Bởi bản thân cô và cha (ông Thomas Markle) cũng đã từng bất hoà một thời gian dài.

Có thể thấy, Meghan thể hiện niềm tin rằng mối quan hệ của cô với Hoàng gia có thể diễn biến tốt đẹp hơn trong tương lai.

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với hoàng gia chia sẻ trên Page Six: “Tôi không biết rằng Harry đã đoạn tuyệt với cha. Thái tử Charles đã tặng Harry và Meghan hàng triệu bảng Anh khi họ rời Vương quốc Anh".

Cũng theo Page Six, có thể câu trả lời trên của Meghan hàm ý không muốn Harry đánh mất mối quan hệ với cha.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey vào tháng 3.2021, Harry tuyên bố hoàng gia đã cắt giảm tài chính theo đúng nghĩa đen.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên người Mỹ cũng giải thích vấn đề phân biệt chủng tộc đã khiến cô và chồng xa cách gia đình hoàng gia và tạm ẩn khỏi mạng xã hội. Cô tiết lộ mức độ bắt nạt trên mạng thời điểm đó khiến cô từng có ý định tự tử.

Người nhận xét về màu da của Archie lúc bấy giờ được cho là Thái tử Charles. Tuy nhiên người phát ngôn của Thái tử khẳng định trên The Post rằng suy đoán này hư cấu và không đáng để bình luận thêm.

Sau khi tờ The Cut đăng tải cuộc trò chuyện với Meghan Markle, phóng viên lâu năm của Hoàng gia Anh, Richard Palmer nêu quan điểm về một số phát ngôn của Meghan trong bài báo. Ông cảm thấy Hoàng tử Harry và Meghan Markle thiếu tinh tế và vẫn chưa rút ra được bất kỳ bài học nào.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN