Chính thức mở đơn tuyển thí sinh cho chiến dịch tuyển dụng 2024

(Sóng trẻ) - FAW.TR24 (Viết tắt của Flowers And Wind - Talent Recruitment 24) là Chiến dịch nhằm mục đích tìm kiếm các ứng viên tài năng tham gia các Hoạt động/Dự án Cộng đồng giúp các bạn tìm kiếm hoặc sáng tạo các Dự án/Câu lạc bộ chất lượng đồng hành trong thời gian tiếp theo.

Hệ sinh thái MSOCE - MSOC Ecosystem là Hệ sinh thái bao gồm nhiều Nhóm, Dự án, Câu lạc bộ đang hoạt động trên toàn quốc, với thế mạnh về Tổ chức Sự kiện, MSOCE mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng và thực hiện mục tiêu phát triển bền vững thứ 17 của Liên hợp quốc: Quan hệ các đối tác và mục tiêu. Thông qua MSOCE, các bạn trẻ sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về các Dự án, Câu lạc bộ vì cộng đồng, nâng cao những nhóm kỹ năng quan trọng để thực hiện được giấc mơ của mình.

01-mo-don_.jpg
Chiến dịch diễn ra với quy mô toàn quốc.

Tiếp nối thành công của Chiến dịch Tuyển dụng 2023 được tổ chức mùa trước. Mùa thứ hai đã quay trở lại với Chiến dịch Tuyển dụng FAW.TR24 (Viết tắt của Flowers And Wind - Talent Recruitment 2024. Lấy cảm hứng từ hình tượng "khóm hoa lộng gió", hành trình của các ứng viên giống như sự trưởng thành của một bông hoa. Bắt đầu từ những hạt giống riêng biệt, cho tới trưởng thành những bông hoa đẹp đẽ. Khi những bông hoa tụ lại một chỗ, tất cả cấu thành một hệ sinh thái tròn đầy và cân bằng.

Chiến dịch mong muốn đem tới một môi trường đa dạng và đặc trưng. Tại đây, các ứng viên không chỉ được cải thiện kỹ năng và tìm ra các dạng công việc bản thân thích mà các bạn có thể kết nối mạng lưới kết nối lớn và có sự phân hóa, giao thoa cơ bản về văn hóa.

Để tham gia chiến dịch, đối tượng tham gia phải phù hợp với 3 điều kiện: Học sinh, sinh viên sinh sống và học tập trên toàn quốc; Các bạn lần đầu tham gia trong các Hoạt động Cộng đồng; Các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và có mong muốn tìm hiểu nhanh các vị trí còn lại mình chưa ứng tuyển.

02-mo-don_.jpg
Thông qua MSOCE, các bạn trẻ sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về các Dự án, Câu lạc bộ vì cộng đồng, nâng cao những nhóm kỹ năng quan trọng để thực hiện được giấc mơ của mình.

Khi tham gia, thí sinh sẽ trải qua các vòng thi sau: Vòng 1 - Vòng điền đơn; Vòng 2 - Vòng các bạn được học các kĩ năng đến từ những người hướng dẫn; Vòng 3 - Vòng bình chọn không loại, tuy nhiên BTC sẽ dựa vào lượt bình chọn từ cao xuống thấp để xếp thứ tự thi.

Kế tiếp, các thí sinh sẽ bước vào vòng Bán Kết - Vòng chọn nhóm, thứ tự thi dựa vào kết quả vòng 3. Mỗi phòng ban chỉ có 4 bạn được vào vòng trong. Vòng Final Show 1, 2 - Tìm ra Top 4 và Quý Quân của chương trình. Cuối cùng, Vòng Chung kết diễn ra nhằm tìm ra Quán Quân và Á Quân của từng phòng ban.

Khi tham gia chiến dịch, các bạn thí sinh sẽ được nâng cao kỹ năng ở trong nhiều lĩnh vực, đồng thời, có cơ hội được học hỏi kiến thức mới thông qua các buổi training. Bên cạnh đó, các ứng viên sẽ có thêm nhiều quyền lợi truyền thông khác.

Chiến dịch hứa hẹn sẽ là nơi vun đắp cho các ứng viên những nền móng vững chắc để sẵn sàng tham gia các Hoạt động ngoại khóa. 

Cách thức tham gia chiến dịch:

▪️ Liên hệ trực tiếp: https://www.facebook.com/msocecosystem.work

▪️ Thông tin chi tiết: https://bom.so/proposalTR24

▪️ Link đơn: https://bom.so/MSOCEFAWTR24

▪️ Thời gian Tuyển dụng: từ 20/6 đến 2/7 (Không gia hạn đơn) 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tuần trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN