Chợ phiên 3D - Phiên chợ dành cho cộng đồng LGBT

(Sóng Trẻ) - Ngày 3/12, một phiên chợ đặc biệt mang tên “Chợ phiên 3D” được tổ chức tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền thu hút sự quan tâm lớn của các bạn trẻ, đặc biệt là cộng đồng LGBT ở Hà Nội.

00accd63a_cong.jpg
Cổng vào hội trợ đặc biệt

“Chợ phiên 3D” là một trong những hoạt động của chuỗi sự kiện “Ready 3”. Đây là một chương trình rành cho cộng đồng LGBT nói riêng và tất cả các bạn trẻ quan tâm đến LGBT nói chung. “Ready 3 – We fight AIDS” còn là một lễ hội hưởng ứng ngày chống AIDS quốc tế năm nay - “World AIDS Day 2017”.

Được biết, chương trình đặc biệt này do Khoa Xã hội học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp cùng với Công ty TNHH Doanh nghiệp Xã hội Hải Đăng tổ chức. Đây là một chương trình mang tính cộng đồng rất ý nghĩa được cả hai bên rất chú ý đầu tư về cả hình thức và nội dung.

00accd63a_tham_gia_nhiet_tinh.jpg
Rất đông bạn trẻ đến tham gia chương trình

Với chủ đề “Chợ phiên 3D”, đơn vị tổ chức đã tạo nên một sự kiện mang tính nhân văn và giải trí sâu sắc, đồng thời mang đến một không gian riêng cho cộng đồng LGBT và cũng là nơi cung cấp kiến thức giúp cho giới trẻ có thể hiểu rõ và nhận thức đúng về cộng đồng này. Hơn thế, với “concept” như một phiên chợ thu nhỏ, gồm nhiều gian hàng khác nhau, mỗi gian hàng lại mang đặc trưng riêng, sự kiện đã diễn ra với nhiều hoạt động mới lạ, thú vị thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia.

00accd63a_choi.jpg
Rất nhiều trò chơi trong phiên chợ

Đến với phiên chợ đặc biệt này, các bạn trẻ không chỉ có những không gian chụp ảnh “check-in” đẹp mắt mà còn được thưởng thức những món ăn trên các gian hàng hay tham gia tô tượng hoặc cùng những người bạn khác vẽ nên bức tranh đầy màu sắc với ý nghĩa đẩy lùi căn bệnh thế kỉ HIV/AIDS.

00accd63a_tuong_mau.jpg
Bức tường đầy màu sắc được vẽ bởi tất cả các thành viên tham gia chương trình

Bên cạnh các gian hàng phong phú, các bạn trẻ còn được hòa mình vào một không khí âm nhạc vô cùng sôi động khi tới tham gia phiên chợ này. Đêm Đại nhạc hội chính là chương trình tâm điểm của sự kiện. Trong đó, đặc biệt phần gameshow “Vì yêu mà đến” đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng lớn từ phía các bạn khán giả.

00accd63a_dong_nguoi_xem.jpg
Chương trình “Vì yêu mà đến” nhận được sự hưởng ứng của rất đông các bạn khán giả

“Chợ phiên 3D” là một sự kiện ý nghĩa đầy màu sắc không chỉ dành cho cộng đồng LGBT mà còn với tất cả những bạn trẻ tại Hà Nội.

Ảnh: Sưu tầm
Mai Linh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN