Coachella 2022: Lễ hội âm nhạc - nghệ thuật lớn bậc nhất thế giới trở lại

(Sóng trẻ) - Sau 3 năm hoãn vì dịch bệnh, lễ hội âm nhạc Coachella năm nay diễn ra trong hai đợt, từ ngày 15-17/4 và 23-25/4; hàng loạt nghệ sỹ tên tuổi đã xác nhận tham gia sự kiện âm nhạc đình đám này như Billie Eilish, Harry Styles...

le-hoi-1-07421275.jpg
Coachella là một Lễ hội Âm Nhạc và Nghệ Thuật đình đám thường niên được tổ chức từ năm 1999 cho đến nay - Ảnh: Internet

Lễ hội âm nhạc Coachella năm nay sẽ diễn ra trong hai đợt, từ ngày 15-17/4 và 23-25/4. Hàng loạt nghệ sỹ tên tuổi đã xác nhận tham gia sự kiện âm nhạc đình đám này như Billie Eilish, Harry Styles, ca sỹ người Canada the Weeknd và nhóm nhạc Swedish House Mafia.

Coachella 2022 được tổ chức tại Empire Polo Club thuộc Indio, bang California (Mỹ) - một thị trấn nhỏ trong thung lũng Coachella của sa mạc Colorado. Không gian biểu diễn của lễ hội Coachella được tổ chức ở ngoài trời, thu hút khoảng 125.000 người mỗi ngày từ khắp nước Mỹ và nước ngoài đến thưởng thức. 

Đặc biệt, năm nay người yêu âm nhạc hoàn toàn có thể thưởng thức lễ hội được phát trực tiếp trên Youtube. Đại diện Youtube cho biết, lễ hội gồm các buổi biểu diễn trực tiếp của lễ hội, phỏng vấn nghệ sĩ, talk show và cả các bữa tiệc. Sự kiện trực tiếp sẽ do nghệ sĩ âm nhạc Joe Kay, hai ngôi sao mạng xã hội Quenlin Blackwell, Therapy Gecko và người dẫn tin tức California Veronica De La Cruz đồng tổ chức.

Sau 3 năm bị hoãn, lễ hội năm nay được xem là cơ hội để thúc đẩy ngành du lịch trị giá hàng tỷ USD tại Mỹ vốn vẫn chật vật phục hồi hậu COVID-19.

Được biết, lễ hội âm nhạc Coachella là sự kiện văn hóa nghệ thuật hàng đầu thế giới, thường kéo dài hơn một tuần lễ và được tổ chức vào giữa tháng Tư hằng năm. Chương trình thu hút rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi tới biểu diễn cùng các ngôi sao hàng đầu của Hollywood.

Nguồn: Tin tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN