Dạ Khúc Tháng Tư 2024: Khởi động hành trình cảm xúc cùng sinh viên AJC

(Sóng trẻ) - Vừa qua, sự kiện Dạ Khúc Tháng Tư 2024 chính thức khởi động với chủ đề “REFLECTION”. Đây là một trong những chương trình mang đậm dấu ấn của Liên chi Đoàn khoa Xuất bản hướng tới chào mừng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam 21/4 và Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23/4.

Dạ Khúc Tháng Tư là sự kiện thường niên của Khoa Xuất bản - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau 6 mùa tổ chức thành công, năm nay, chương trình chính thức quay trở lại với chủ đề “REFLECTION”. 

Lấy cảm hứng từ cuốn sách “Thư viện nửa đêm” của tác giả Matt Haig, chủ đề sự kiện năm nay mở ra không gian một thư viện ma thuật, ẩn chứa mọi cung bậc cảm xúc của con người. Mỗi cuốn sách là một câu chuyện, một mảnh ghép trong bức tranh muôn màu về cuộc sống. 

Tuy nhiên, chủ đề “REFLECTION” không chỉ lưu giữ ký ức, mà còn khơi dậy hy vọng về bản thân và những giá trị tốt đẹp. Với hình ảnh ngọn đèn sáng lên khi đêm tàn, Dạ Khúc Tháng Tư 2024 mong muốn mở ra ánh sáng, dẫn đường cho các bạn sinh viên dũng cảm bước tiếp trên hành trình của mình.

anh-1.jpg
Bước vào thế giới của Dạ Khúc Tháng Tư 2024, mỗi vị khách sẽ được ngọn đèn huyền ảo hướng dẫn, khơi dậy những kỷ niệm quý giá và giúp chúng ta vượt qua mọi nỗi đau.

Bạn Đào Nam Khánh - Trưởng Ban tổ chức Dạ Khúc Tháng Tư 2024 chia sẻ: “Chủ đề 'REFLECTION' không chỉ là sự phản chiếu mà còn là sự suy ngẫm, chiêm nghiệm. Thông qua đó, mình cũng như toàn thể Ban Tổ chức mong muốn lan tỏa thông điệp rằng chúng ta cần có những phút giây lắng lại, để nghe bản thân, nghe ký ức và nghe cả những bài học từ chúng”.

Năm nay, Dạ Khúc Tháng Tư đánh dấu chặng đường 10 năm với 6 mùa tổ chức thành công kể từ lần đầu tiên xuất hiện tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trong những năm qua, chương trình đã để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí khán giả. Điều đó nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn sinh viên cũng như sự chuẩn bị kỹ càng, công phu của Ban Tổ chức.

Vào năm 2022, chuyến du hành thời gian “Miracle Time” của Dạ Khúc Tháng Tư đã giúp các bạn sinh viên khám phá sức mạnh của niềm tin và hy vọng. Dưới hình thức của một sân khấu nhạc kịch công phu, đêm nhạc đã đưa khán giả qua vô vàn những cung bậc cảm xúc khác nhau. Với 5 phân cảnh diễn ra chỉ trong vài tiếng đồng hồ, chương trình đã mang tới một màn trình diễn ngập tràn phép màu dành tặng cho các bạn sinh viên.

anh-2.jpg
Sinh viên trường Báo cháy hết mình cùng rapper khách mời Wxrdie trong đêm nhạc hội Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time.
anh-3.jpg
Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng thỏa mãn sự mong đợi của khán giả.

Dạ Khúc Tháng Tư là nơi để các bạn sinh viên thể hiện niềm đam mê âm nhạc, hòa mình vào không khí sôi động và tạo nên những kỷ niệm đẹp khó phai. Qua từng năm, sự kiện đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa sinh viên, làm phong phú thêm trải nghiệm của các bạn tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN