Sự kiện chào tân IJC Festival của Viện Báo chí - Truyền thông sẵn sàng “khai hoả”

(Sóng trẻ) - IJC Festival là sự kiện chào tân của Viện Báo chí - Truyền thông thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, là hoạt động chào tân đầu tiên của Viện sau sự sáp nhập giữa Khoa Phát thanh - Truyền hình và Viện Báo chí. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi bùng nổ cho các bạn tân sinh viên.

Chào tân là sự kiện thường niên  của Học viện Báo chí và Tuyên truyền với mục đích chào đón các bạn mới trúng tuyển vào trường, giúp các bạn làm quen với môi trường học tập, các hoạt động của Học viện. Đối với Viện Báo chí - Truyền thông, sự kiện chào tân sinh viên năm nay mang một ý nghĩa đặc biệt, đánh đấu giai đoạn khởi đầu đầy mới mẻ cho sự sáp nhập giữa Khoa Phát thanh - Truyền hình và Viện Báo chí.

ava.png
Hình ảnh tiết lộ hoạt động đầu tiên của sự kiện chào tân IJC Festival. (Ảnh: BTC)

Nối tiếp sự thành công của hai chương trình Fire Up (sự kiện chào tân của Viện Báo chí) và Sóng Trẻ Festival (sự kiện chào tân của Khoa Phát thanh - Truyền hình), IJC Festival là sự kiện có quy mô lớn hơn và sự đầu tư chỉn chu từ Ban Tổ chức, sự kiện năm nay được kỳ vọng sẽ mang đến đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các tân sinh viên. 

Những màn trình diễn đầy nhiệt huyết của ca sĩ khách mời: Rapper Tez, ca sĩ Quân A.P, Nhóm nhạc Chillies cùng nhiều ca sĩ khách mời khác đã tạo nên sức hút khôn cùng của những sự kiện chào tân qua các năm. (Ảnh: BTC).
Những màn trình diễn đầy nhiệt huyết của ca sĩ khách mời: Rapper Tez, ca sĩ Quân A.P, Nhóm nhạc Chillies cùng nhiều ca sĩ khách mời khác đã tạo nên sức hút khôn cùng của những sự kiện chào tân qua các năm. (Ảnh: BTC).
387135397_122142612824008710_6265484680433425797_n.jpg
Bên cạnh đó, sự chuẩn bị kỹ càng, công phu của BTC mang lại nhiều tiết mục trình diễn hoành tráng. (Ảnh: BTC)

Chia sẻ với phóng viên về quá trình chuẩn bị cho sự kiện IJC Festival sắp tới, Bí thư Liên chi đoàn Viện Báo chí - Truyền thông Nguyễn Văn Song Phúc cho biết: “Năm nay, thời gian tổ chức sự kiện khá ngắn nên quá trình chuẩn bị tương đối gấp rút. Thế nhưng, toàn bộ Ban Tổ chức vẫn luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để có thể mang đến cho các tân sinh viên khoá 44 Viện Báo chí - Truyền thông nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung một sự kiện chào tân tuyệt vời nhất”.

Sự kiện chào tân sinh viên của Viện Báo chí - Truyền thông là một trong những chương trình được mong chờ nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tại đây, các sự kiện đồng hành đặc sắc hứa hẹn sẽ mang tới cho các bạn sinh viên nhiều cảm xúc bùng nổ.

Viện Báo chí – Truyền thông thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền được hợp nhất từ Khoa Phát thanh - Truyền hình và Viện Báo chí theo QĐ số 21429 của Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Viện bao gồm 10 lớp hành chính, chuyên ngành bao gồm: Truyền thông đa phương tiện, Truyền thông đại chúng, Báo Ảnh, Báo In, Báo Truyền hình, Báo Truyền hình CLC, Báo Mạng Điện tử, Báo Mạng Điện tử CLC, Báo Phát thanh, Quay phim truyền hình. Hiện nay, số lượng sinh viên của Viện Báo chí - Truyền thông đang chiếm khoảng 1/4 tổng số sinh viên toàn trường.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN