Đại học Ngoại thương tổ chức Ngày hội hiến máu Happy Day XIV

(Sóng trẻ) - Ngày 20/5, Hội Sinh viên trường đại học Ngoại Thương và CLB Kết nối trái tim - Đội máu Ngoại thương - CHC FTU đã hợp tác tổ chức Ngày hội hiến máu toàn trường với thông điệp: “Trao hy vọng, lan tỏa yêu thương”.

Hiến máu tình nguyện Happy Day là một phong trào thiện nguyện nhân văn hướng tới giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ. Với sứ mệnh quan trọng “Trao hy vọng, lan tỏa yêu thương”, Happy Day XIV trở thành sự kiện thường niên được Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương và CLB Kết nối trái tim - Đội máu Ngoại thương - CHC FTU phối hợp tổ chức.

Tham dự buổi lễ có anh Nguyễn Xuân Giáp - Phó Chủ tịch Hội Thanh niên Vận động hiến máu Hà Nội. Về phía trường Đại học Ngoại thương có sự tham dự của PGS.TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường, ThS. Nguyễn Hữu Dũng - Phó Bí thư Đoàn thanh niên, các cán bộ, viên chức trong toàn trường và đông đảo các bạn tình nguyện viên. 

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Lê Thị Thu Thuỷ ghi nhận tâm huyết và công sức của các thành viên Ban tổ chức đến từ Hội Sinh viên và Đội hiến máu tình nguyện Ngoại thương. Đồng thời, bày tỏ niềm vui và sự biết ơn đối với những bạn trẻ tình nguyện tham gia hiến máu. 

1.jpg
Các bạn trẻ tham gia vô cùng hào hứng với hoạt động hiến máu. (Ảnh: Quý Trần)

Hành trình “Trao hy vọng, lan tỏa yêu thương” của chính hội Happy Day XIV chỉ trong một buổi sáng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của mọi người. Hàng trăm đơn vị máu quý báu đã được tiếp nhận và sẵn sàng trao tay người bệnh. 

Bạn Hồng Anh, sinh viên năm 2 trường Đại học Ngoại Thương chia sẻ: “Mình đến xếp hàng đăng ký hiến máu từ sáng, ngày hội hiến máu hôm nay mình có khá nhiều bạn sinh viên như mình đến tham gia. Mình thấy đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, bản thân mình cảm thấy vui hơn khi góp được một chút sức nhỏ giúp đỡ cộng đồng”.

2.jpg
Các bạn sinh viên được hướng dẫn hoàn tất thủ tục trước khi thực hiện hiến máu. (Ảnh: Quý Trần)

Trải qua 13 mùa tổ chức, Happy Day XIV tiếp tục thực hiện trọng trách cao cả của mình trên con đường trao hy vọng tới những bệnh nhân, bệnh nhi mang trong mình những căn bệnh về máu. Với sự đồng lòng chung tay của sinh viên toàn thành phố Hà Nội, Happy Day XIV thắp lên một ngọn lửa, đem lại hy vọng sống cho các bệnh nhân đang nỗ lực chiến đấu ngoài kia. Ngày hội diễn ra trong hai ngày 20 - 21/5 tại khu vực nhà D Trường Đại học Ngoại thương.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN