Đại nhạc hội Fire Up 2022: sinh viên Báo chí bùng nổ cùng Lou Hoàng, Huyền Tâm Môn

(Sóng trẻ) - Tối 29/10, đại nhạc hội Fire Up 2022 với chủ đề “Perfect Puzzle - Mảnh ghép hoàn hảo” đã diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là sự kiện khép lại chuỗi hoạt động Fire Up chào đón tân sinh viên khóa mới của Viện Báo chí.

Đêm đại nhạc hội thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ là các tân sinh viên, sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền và sinh viên các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến với “Perfect Puzzle”, khán giả có dịp được hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động và "cháy" hết mình với những màn trình diễn cực hấp dẫn.

Gala được mở đầu bằng lễ trao Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng 2022. Ngay sau phần lễ trang trọng và ý nghĩa, đêm đại nhạc hội được hâm nóng bằng bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật đầy màu sắc, sôi động do sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện. Các tiết mục nghệ thuật được chuẩn bị công phu, có sự đầu tư đã thực sự đốt cháy sân khấu của Fire Up 2022.

a1.jpg
PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng, Viện trưởng Viện Báo chí, Trưởng ban tổ chức trao giải A cho các tác giả đoạt giải. 

Ngay sau phần lễ trang trọng và ý nghĩa, đêm nhạc hội được hâm nóng bằng bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật đầy màu sắc, sôi động do sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền mang đến. Các tiết mục nghệ thuật được chuẩn bị công phu, trau chuốt đã thực sự đốt cháy sân khấu của Fire Up 2022.

Những bản hit triệu views như “Thật bất ngờ”, “Mashup all of me and give me a chance”, “Into the unknown”,… được các sinh viên tài năng thể hiện tại đêm nhạc Fire Up 2022 khiến cho khán giả “đứng ngồi không yên”, hò reo cổ vũ trong sự bất ngờ và niềm vui sướng. Các tiết mục nghệ thuật được đầu tư chau chuốt đã thực sự đốt cháy sân khấu của Fire Up 2022.

3v.jpg
Các sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền khiến khán giả thích thú với những tiết mục âm nhạc đầy thú vị (Ảnh: BTC). 

Đặc biệt, sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt trong đêm hội càng khiến sự kiện chào tân trở nên bùng nổ. Màn trình diễn của giọng ca “Bắt cóc con tim” - Lou Hoàng càng khiến đêm nhạc hội được đẩy lên cao trào. Anh đem đến loạt bản hit làm nên tên tuổi của mình: “Yêu em dại khờ”, “Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao”,... Nam ca sĩ không chỉ gây sốt với giọng hát live đầy màu sắc, anh còn khiến đêm nhạc hội thêm sôi động với những màn trình diễn vũ đạo điêu luyện.

lou.jpg
Lou Hoàng thu hút mọi sinh viên trong hội trường bằng giọng hát đầy nhiệt huyết của mình (Ảnh: BTC). 

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Huyền Tâm Môn với những giai điệu cuốn hút mang phong cách nhẹ nhàng, bay bổng. Từng gây bão cộng đồng mạng và chạm đến trái tim của khán giả qua mỗi sáng tác như "Phố đã lên đèn", "Tình đã đầy một tim",....Huyền Tâm Môn đã gửi tới các bạn tân sinh viên những phần trình diễn hết sức mãn nhãn. 

htm.jpg
Nữ ca sĩ Huyền Tâm Môn...
dlow.jpg
và rapper Dlow tới từ chương trình Rap Việt đều bày tỏ sự ấn tượng trước năng lượng, sức trẻ của sinh viên Học viện (Ảnh: BTC). 

Khép lại chương trình với tiết mục âm nhạc của khách mời DJ Bin, đêm đại nhạc hội rực lửa đã thành công làm hàng nghìn trái tim của không chỉ sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên Truyền mà còn có khán giả từ các nơi khác đến cùng chung một nhịp đập rộn ràng. Fire Up 2022 đã lưu lại những hồi ức đẹp khó phai nhòa trong chuỗi sự kiện chào tân của Học viện. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN