Phút Cuối 2023: Món quà cảm động dành tặng sinh viên cuối khoá trường Báo

(Sóng trẻ) - Tối ngày 30/6, tại hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra đại nhạc hội Phút Cuối 2023 - Nơi ta dừng chân. Với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, đêm nhạc đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, đặc biệt là sinh viên khóa 39 sắp ra trường.

Trải qua 8 mùa tổ chức, Phút Cuối đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi thế hệ sinh viên cuối khoá. Sau chuỗi sự kiện đồng hành đầy hấp dẫn, đêm nhạc hội Phút Cuối 2023 - Nơi ta dừng chân đã chính thức được tổ chức tại hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Với mùa thứ 9 năm nay, Phút Cuối 2023 đã lựa chọn chủ đề “Nơi ta dừng chân" với hình ảnh băng ghế dài làm chủ đạo. Thông qua chi tiết đặc biệt này, BTC hy vọng chương trình sẽ là một trạm nghỉ đưa các bạn sinh viên khóa 39 quay trở về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp. 

anh-1.jpg
BTC gấp rút hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng cho chương trình. (Ảnh: BTC)

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư về nội dung và hình ảnh, đại nhạc hội Phút Cuối 2023 được chia thành 3 chương gồm: “Một ngày nắng khác”, “Góc phố lên đèn” và “Nơi ta dừng chân”. Thông qua từng chương trong đêm nhạc, BTC muốn tái hiện lại chặng đường và những cung bậc cảm xúc trong quá trình trưởng thành của các bạn sinh viên cuối khoá.  

anh-2.jpg
Các bạn sinh viên đều thể hiện sự thích thú khi check-in tại Photobooth Phút Cuối 2023 - Nơi ta dừng chân. (Ảnh: BTC)
anh-3.jpeg
Những vũ đạo của tiết mục nhảy flashmob mở màn “Vũ trụ có K39” đã khuấy động không khí của chương trình. (Ảnh: BTC)

Hai chặng đầu “Một ngày nắng khác" và “Góc phố lên đèn" chính là thước phim tua ngược đưa khán giả quay trở lại với những ngày tháng hồn nhiên, đầy nhiệt huyết, hăng say của các bạn sinh viên. Các tiết mục trong hai chương khiến khán giả thích thú bởi thần thái và cách thể hiện đều không thua kém nghệ sĩ chuyên nghiệp của sinh viên trường Báo. 

anh-4-2.jpeg
"Nói hoặc không nói", “Không yêu cũng chẳng cô đơn" và “Mình yêu từ bao giờ"  khiến khán giả phải đứng dậy nhún nhảy theo những giai điệu vui tươi bắt tai. (Ảnh: BTC)
anh-5.jpeg
Phần trình diễn đến từ CLB Guitar AJC (AGC) đã nhận được những tràng pháo tay, những tiếng cổ vũ giòn giã của khán giả. (Ảnh: BTC)

Nổi bật nhất trong những tiết mục đêm nhạc hôm ấy phải kể đến màn hóa thân thành Michael Jackson với vũ điệu Moonwalk trứ danh đến từ các thành viên đội Nhảy, Đội Văn nghệ Xung kích. Chia sẻ về phần trình diễn thú vị này, bạn Trương Trung Đức - một trong những người trực tiếp tham gia tiết mục bày tỏ: “Vì hiện giờ các bạn khoá 39 cũng bận nên bọn mình không có nhiều thời gian tập luyện, chỉ được khoảng 4 ngày vừa tập vừa duyệt. May mắn là mọi người vẫn tham gia đầy đủ và được khán giả bên dưới ủng hộ nhiệt tình. Mình thực sự rất biết ơn về điều đó!”.

anh-6-2.jpeg
Những tiết mục nối tiếp của đội Nhảy, Đội Văn nghệ Xung kích được đánh giá là vô cùng bùng nổ và mãn nhãn. (Ảnh: BTC)

Khi những say mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ qua đi, chặng đường cuối cùng mang tên “Nơi ta dừng chân" đã khiến cả hội trường C chìm vào không gian trầm tư, lắng đọng đầy cảm xúc. Tại đây, một lần nữa các bạn sinh viên được nhìn ngắm lại ký ức của một thời sinh viên rực rỡ, biến nó thành hành trang tươi đẹp để bước tới một hành trình với nhiều điều mới lạ đang chờ đón phía trước.

anh-7.jpeg
Khoảnh khắc các bạn sinh viên cùng nhau cất lên tiếng hát bài ca “Phút Cuối", cũng là lúc họ sắp phải nói lời chia tay nhau. (Ảnh: BTC)

Đêm nhạc Phút Cuối 2023 - Nơi ta dừng chân đã khép lại với nhiều cảm xúc khó quên trong lòng mỗi người. Bằng tất cả sự chân thành và niềm yêu thương, BTC hy vọng các bạn sinh viên cuối khoá sẽ thật thành công trên chặng đường sắp tới và mãi nhớ về một thời sinh viên tươi đẹp đã qua của mình. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN