Dàn huấn luyện viên Rap Việt lọt top 10 influencers tháng 8/2020

(Sóng trẻ) - Bảng xếp hạng BSI Top 10 vừa cập nhật top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất trên social media tháng 8/2020, trong đó có sự góp mặt của cả 4 huấn luyện viên chương trình Rap Việt.

Độ phủ sóng rộng khắp của Rap Việt - chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng về rap - là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp 4 huấn luyện viên của chương trình: Binz, Karik, Suboi, Wowy lọt vào top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên social media (phương tiện truyền thông mạng xã hội) tháng 8/2020. Bên cạnh đó, Rhymastic (một trong số hai ban giám khảo của Rap Việt, người được netizen đặt tên "nghệ sĩ hài nhân dân") và Trấn Thành (MC của chương trình) cũng nằm trong bảng xếp hạng này.

1-4.jpg

Bảng xếp hạng BSI Top 10 Influencers tháng 8/2020 

Binz, Karik, Suboi, Wowy và Rhymastic xuất hiện trong bảng xếp hạng BSI Top 10 Influencers tháng 8/2020 nhờ vào một lượng thảo luận lớn đến từ chương trình truyền hình thực tế Rap Việt. Theo bảng xếp hạng, Binz leo lên vị trí thứ nhất (cao hơn một bậc so với tháng trước); Karik xếp thứ 4; Suboi xếp thứ 6; Wowy đứng thứ 7 và Rhymastic đứng vị trí thứ 10. Các bài đăng trên trang cá nhân Facebook, Instagram... của các rapper trên đều được cộng đồng mạng, đặc biệt là fan hâm mộ dành sự quan tâm lớn. Minh chứng là Buzz Volume (lượng bài viết và thảo luận) về họ rất cao (Binz với 469.073; Karik với 320.340; Suboi với 322.689; Wowy với 324.994; Rymastic với 301.139). 

1-5.jpg

Binz nhanh chóng cập nhật trên trang fanpage cá nhân và nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen

1-6.jpg

Một số bình luận tích cực của cộng đồng mạng về thành tích xuất sắc lần này mà Binz dành được

Đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng này là nam rapper Đen Vâu. Thời gian vừa rồi, MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" của anh ra mắt đúng thời điểm Kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2020 diễn ra. Chính tên gọi "nhà tiên tri" với tài tiên đoán đề thi Ngữ văn được cộng đồng mạng đặt cho từ năm ngoái (khi MV "Hai triệu năm" ra mắt), Đen Vâu đã khiến "Trời hôm nay nhiều mây cực" lan truyền rộng rãi trên social media. Bài hát ngay sau khi trình làng nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người, đặc biệt là các sĩ tử. Bên cạnh đó sản phẩm còn nhận được cơn mưa lời khen như MV hay, lời bài hát ý nghĩa, ý tưởng quay sáng tạo...

Jack là cái tên đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng top 10 influencers tháng 8/2020. Anh là chàng ca sĩ có lượng fan đông đảo và nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Trong khoảng thời gian hai phần ba của tháng 8, những bài viết tiết lộ về thông tin sản phẩm tiếp theo của nam ca sĩ trên trang cá nhân nhận được sự tương tác, chia sẻ cao. Vào 19h ngày 22/9 vừa qua, Jack đã cho ra mắt MV "Hoa hải đường" đánh dấu sự trở lại của mình. Đây là sản phẩm được đánh giá sẽ làm tên tuổi của Jack đứng thứ hạng rất cao trong bảng xếp hạng tháng 9 tới.

Đứng vị trí thứ 5 là Trấn Thành. Phần lớn lượng thảo luận của Trấn Thành đến từ chương trình Rap Việt cùng với việc tham gia web drama "Đặc vụ thời gian". Sơn Tùng MTP từ vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng tháng 7/2020, đến tháng này chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã tụt xuống vị trí thứ 8. Tháng vừa rồi, Sơn Tùng đón nhận sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng khi thông báo phim tài liệu "Sky tour movie" chính thức phát hành trên Netflix. Anh là ca sĩ nhận được lượng Buzz Volume cao nhất trong top 10, cụ thể là 563.841. Hương Giang nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng sau khi trở thành nữ chính "Người ấy là ai", sau đó chuyện tình cảm hậu chương trình cũng là chủ đề được cư dân mạng rất chú ý. 

Có thể thấy rằng bảng xếp hạng BSI Top 10 Influencers tháng 8/2020 đã cho thấy được sự ảnh hưởng ngày càng lớn của Rap, Hip hop, giới Underground đến mối quan tâm của cộng đồng mạng khi có 6 nghệ sĩ được biết đến với vai trò rapper giữ các vị trí cao trong top 10. 

 

 

 

Nguồn: tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN