Dàn sao Việt gửi lời chào tạm biệt năm 2021

(Sóng trẻ) – Vào ngày cuối cùng của năm 2021, dàn sao Việt cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc trước khi bước sang thềm năm mới.

a1.jpg
Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ: “Năm tháng vội vã, thời gian cứ thế trôi. Tháng năm như nước chảy, bãi bể nương dâu không cách nào lưu giữ. Một năm nữa lại qua đi, cho dù có xảy ra chuyện gì đi nữa, thì cũng là trải nghiệm cuộc sống, đều có giá trị của riêng nó. Ngày mai sẽ luôn là một khởi đầu mới, thế nên hãy buông bỏ hết mọi phiền não, thưởng cho bản thân một nụ cười, năm mới, tiếp tục cố gắng nhé cả nhà !”. (Ảnh: Fb Vân Dung)

                                 

a2.jpg
Diễn viên Quách Thu Phương cũng có những dòng tâm sự về năm cũ và gửi lời chúc năm mới tới khán giả: “Nhìn lại một năm qua đi chỉ như một cái chớp mắt... một năm biết bao biến động từ dịch bệnh, bao thay đổi với cuộc sống của mỗi người. Với bao cảm xúc lẫn lộn trước thềm năm mới. Kết thúc một năm. Có những mất mát, có những được mất, có những người rời ta đi, có những người đến bên ta. Có những lúc cảm thấy bất lực, phiền não nhiều đêm không ngủ được và rồi chúng ta phải học cách chấp nhận. Chấp nhận một người xuất hiện đến bên ta hay một người không bao giờ tồn tại trong cuộc sống của ta nữa. Cuộc sống quá mệt mỏi, một nửa là do sinh tồn, một nửa là do sự so bì, cố chấp, chúng ta cũng đã cố gắng rồi và mọi chuyện cũng qua. Có những thành quả nho nhỏ mà mình đã đạt được, một năm có cả những tổn thương có cả những hạnh phúc. Tóm lại không cần truy cầu quá nhiều, chỉ cần mỗi ngày ta luôn khoẻ mạnh, sống vui vẻ, mỗi ngày được nhìn thấy nhau cười nói, làm việc chăm chỉ, ngày hôm nay sống tốt hơn ngày hôm qua và có những người yêu thương ta chân thành thì đó là hạnh phúc. Chúc cả nhà một năm mới với thật nhiều niềm vui, sức khoẻ, thành công và luôn bình an. Happy New Year 2022”. (Ảnh: Fb Quách Thu Phương)

 

 

a3.jpg
“Ngày cuối cùng của năm, tôi vẫn dậy sớm như thường lệ, đón bình minh của ngày mới bên ly cafe buổi sớm và nhìn lại một năm đã qua. Tôi nghĩ mình quả thật đã rất may mắn, nỗ lực và can đảm. Nỗ lực vì tôi đã xông pha vào những hoạt động tình nguyện ở những nơi mà F0 rất nhiều, nỗ lực vì cùng sự gồng gánh cho nhà hàng những tháng đóng cửa, và trên hết là nỗ lực để tinh thần luôn lạc quan, không được tiêu cực. Vậy là một năm mới sắp đến, tôi mong mọi người sẽ quay lại cuộc sống hối hả thường ngày, tất bật vội vã, để cuộc sống luôn ý nghĩa và năng động như chính nó phải thế. Tạm biệt năm 2021”  MC Nguyên Khang bày tỏ trên trang cá nhân. Ảnh: Fb MC Nguyên Khang

 

a4.jpg
Ca sĩ Hòa Minzy cùng lời nhắn: “Ngày cuối cùng của năm 2021! Cảm ơn tất cả và xin hẹn mọi người ở 2022 hạnh phúc hơn”. (Ảnh: Fb Hòa Minzy)

 

a5.jpg
Cách đây không lâu, Lưu Đê Ly đã nói lời tạm biệt năm 2021 trên trang cá nhân. (Ảnh: Fb Lưu Đê Ly)  

 

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, dàn sao Việt đã cùng nhau tổng kết năm 2021 đầy biến động và cùng hướng tới những dự định mới mẻ trong tương lai.

Chúc các nghệ sĩ có một năm thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN