Dàn sao Việt rạng rỡ trong ngày đầu năm mới 2022

(Sóng trẻ) – Trong ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, dàn sao Việt cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc tươi đẹp đầu tiên trên mạng xã hội, đồng thời gửi những lời chúc thân thương tới gia đình và người hâm mộ.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân xinh đẹp, tươi tắn trong tà áo dài, quây quần đầm ấm bên gia đình cùng lời chúc năm mới gửi người hâm mộ: “Chúc cả nhà mình năm mới thật nhiều sức khoẻ, bình an, sum vầy và hạnh phúc! Hi vọng năm 2022 chúng ta sẽ tạo ra thật nhiều giá trị, thành tựu mới và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ… Chào năm 2022 Xuân Nhâm Dần với nguồn năng lượng thật tích cực và tươi mới nhé cả nhà!”. 

                                                             

anh-3-1.jpg
Gia đình Hồ Ngọc Hà, Kim Lý lựa chọn áo dài ton sur ton với gam màu đỏ, trắng. (Ảnh Fb nhân vật)

                                                              

Gia đình Hồ Ngọc Hà, Kim Lý lựa chọn áo dài ton sur ton với gam màu đỏ, trắng chủ đạo, nổi bật trong ngày đầu năm. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Mùng 1 Tết. Một năm thật hạnh phúc, bình an bên người thân. Xin cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho Hà và gia đình một năm qua. Xin cầu mong mọi chuyện trong cuộc sống được trở lại thật sự bình thường để Hà cũng được tiếp tục cống hiến những sản phẩm âm nhạc đến các Fans của mình”. 

                                                           

anh-5.jpg
Khánh Vy lựa chọn màu đỏ may mắn cho bức ảnh đầu năm (Ảnh Fb nhân vật)

 

MC Khánh Vy duyên dáng nhưng không kém phần quyến rũ với chiếc đầm đỏ, gửi lời chúc tốt đẹp tới khán giả: “Mong rằng năm Nhâm Dần sẽ đối đãi với chúng mình thật tốt, tràn ngập yêu thương, sức khoẻ dồi dào, vạn sự hanh thông và hy vọng trí tuệ chúng mình sẽ thêm phần rực rỡ. Xin phép được mời các bạn cùng “nhâm nhi” chút yêu thương nồng nàn để cùng đón 1 năm mới bình an” 

                                                           

anh-6-1.jpg
Gia đình Lý Hải - Minh Hà trong ngày đầu năm mới (Ảnh Fb nhân vật)

 

Gia đình Lý Hải, Minh Hà chia sẻ khoảnh khắc đầu tiên trong ngày đầu năm mới: “Chúc cả nhà một năm mới vui vẻ, sức khoẻ dồi dào, bình an, may mắn nha! Giao thừa năm nay các bạn nhỏ đã lớn hơn đã biết giúp mẹ chuẩn bị bao lì xì nhờ vậy mấy mẹ con thức đến sáng luôn nhất là anh Mio đếm 3 lần ra 3 số khác nhau”. 

                                                           

anh-7.jpg
Ca sĩ Cẩm Ly trẻ trung trong tà áo dài (Ảnh Fb nhân vật)

 

“Chị Tư” Cẩm Ly trẻ trung, rạng rỡ gửi lời “Chúc mừng năm mới cả nhà” trên trang cá nhân.             

Ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần 2022, kính chúc các nghệ sĩ sẽ có một năm thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình!

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN