Đầy ý nghĩa với đêm nhạc thiện nguyện Rouge


Ngày 12/8, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện mang tên Rouge dành cho các bệnh nhân bị tan máu bẩm sinh. Đêm nhạc có sự tham gia, góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng cùng hàng trăm sinh viên đến từ nhiều trường Đại học trên địa bàn Hà Nội.

f8576fdfa_anh_1.jpg

BTC tặng hoa và bằng chứng nhận cho đại diện nhà từ thiện

Tan máu bẩm sinh có thể coi là một quả “bom nguyên tử” giữa đời thường với hơn 10 triệu người mang gen bệnh tính đến năm 2008. Đêm nhạc Rouge 2017, bằng những ngôn ngữ nghệ thuật và bằng những tiếng nói của tâm hồn đã tạo thành một chiếc cầu nối giữa tình yêu cuộc sống, khát khao sống của mỗi bệnh nhi với cộng đồng, giữa tình yêu thương, sự chia sẻ của cộng đồng đến với các bệnh nhi. 

f8576fdfa_anh_2.jpg

Th.S Thái Hồng Đức tặng hoa cho ca sĩ Thái Thùy Linh

Tham gia góp mặt với những tiết mục biểu diễn vô cùng đặc sắc là các gương mặt khách mời nổi tiếng như ca sỹ Thái Thùy Linh, ca sỹ Trọng Hiếu, bé Lan Minh, Thúy Vy, An Bình, Nguyễn Hải Anh, Hà Huy hay Diễm Quỳnh. Cùng với các khách mời nổi tiếng thì đêm nhạc cũng có sự góp mặt của Th.S Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hà (giám đốc trung tâm viện Tan máu bẩm sinh), Th.S Thái Hồng Đức (Trưởng BTC) cùng đại diện các trường THPT, Đại học trên địa bàn và cả các bạn sinh viên các bạn tình nguyện viên cũng có mặt tại đêm nhạc.

1a2b4d36e_anh_3.jpg

Tiết mục biểu diễn của Trọng Hiếu

Phát biểu tại buổi lễ Th.S Thái Hồng Đức (Phó Bí thư thường trực Đoàn Học viện - Trưởng Ban tổ chức) đã chia sẻ: “Trong những năm qua, Đoàn Học viện Báo chí luôn có những hoạt động tuyên truyền, vận động hiến máu và tham gia trực tiếp hiến máu, đóng góp cho viện huyết học một lượng máu dù không lớn nhưng cũng ít nhiều mang lại những ý nghĩa nhất định cho nhiều bệnh nhân. Thời gian tiếp theo, Đoàn Học viện sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào hiến máu nhân đạo trong Học viện nói riêng cũng như trong các hoạt động đoàn trường học các cơ quan nói chung”.
 
Song song với đêm nhạc hội diễn ra trong hội trường thì ngay nài sảnh hội trường đội tình nguyện vên đã đặt những chiếc hòm từ thiện và đã nhận được sự quan tâm lớn từ mỗi khán giả khi đến tham gia chương trình. 

Cùng với những tiết mục đặc sắc đến từ những khách mời là các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng thì Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, với vai trò là đơn vị tổ chức chính cũng đã có những tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn, thể hiện đúng tinh thần sôi nổi đầy sức trẻ của sinh viên nhưng cũng không kém phần ý nghĩa dành đến cho các bệnh nhân bị tan máu bẩm sinh.

Đêm nhạc thiện nguyện đã diễn ra vô cùng thành công và mang lại những ý nghĩa vô cùng to lớn dành cho mỗi khán giả tham gia chương trình. Thời gian sắp tới Rouge sẽ tiếp tục cuộc hành trình đầy ý nghĩa của mình đến với các khu vực khác trên cả nước.

Ảnh: Facebook
Thực hiện
Mai Linh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN