Hé lộ sân khấu tổng duyệt trước giờ G của đêm đại nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous

Chỉ còn 24h nữa, đêm Đại Nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous sẽ chính thức bắt đầu. Những khâu chuẩn bị cuối cùng đang dần hoàn tất để đem đến cho khán giả những giây phút bùng nổ cảm xúc tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Fire Up 2023: Stellarous là chương trình chào Tân sinh viên của Viện Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đến nay sự kiện cũng đã đi được ⅔ chặng đường, đêm đại nhạc hội là món quà lớn nhất được Ban tổ chức dày công chuẩn bị dành cho các bạn sinh viên K43 nói riêng và toàn bộ sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung.

Sự kiện được đầu tư công phu với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, hứa hẹn đem đến cho khán giả đêm nhạc thăng hoa, bùng cháy cảm xúc. Đúng 17h, chương trình được bắt đầu tổng duyệt. Mở đầu là phần lễ Tổng kết, trao Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2022 - 2023. Sau đó, các tiết mục văn nghệ lần lượt được triển khai theo đúng timeline của chương trình.

anh-1.jpg

Tổng duyệt Lễ trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng

Thông qua chủ đề “Stellarous" - Thế giới ánh sáng huyền bí, chương trình sẽ dẫn dắt khán giả qua 3 giai đoạn. Đêm đại nhạc hội hứa hẹn sẽ đem đến những tiết mục đầy sự công phu, đưa khán giả từ những phút giây sôi động tới những khoảnh khắc lắng đọng xoay quanh hành trình khám phá thế giới mới của các bạn tân sinh viên. Đặc biệt, “đặc sản" Kịch Báo chí hứa hẹn sẽ mang đến thông điệp đầy ý nghĩa và cảm xúc dành cho khán giả.

Đã 21h hơn nhưng toàn bộ Ban tổ chức vẫn miệt mài để hoàn thành chương trình tổng duyệt. Bên cạnh những tiết mục đặc sắc của đội văn nghệ đang chạy trên sân khấu còn phải kể đến sự âm thầm hỗ trợ phía sau của ban truyền thông, ban đối ngoại, ban tổ chức sự kiện,... Tất cả đều dành toàn bộ tâm huyết đóng góp cho chương trình để tạo ra một Fire Up 2023: Stellarous thành công nhất.

anh-2.jpg
anh-3.jpg
Những điệu múa mềm mại đến từ các vũ công đội văn nghệ
anh-4.jpg
Những giọng ca ngọt ngào hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả cảm xúc đặc biệt

Chia sẻ cảm xúc về buổi tổng duyệt, bạn Hồng Anh - Trưởng BTC Fire Up 2023: Stellarous cho biết: “Sự kiện đi tới ngày hôm nay là nhờ sự đoàn kết và nỗ lực của toàn bộ Ban tổ chức. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng chúng mình vẫn cố gắng để dành tặng các bạn sinh viên K43 một món quà trọn vẹn. Ban tổ chức mong rằng khi bước vào hành trình mới, các bạn sẽ cởi bỏ sự tự ti, rụt rè và tỏa sáng theo cách riêng của chính mình".

anh-5.jpg
Toàn bộ Ban tổ chức làm việc tập trung, nghiêm túc để chuẩn bị cho đêm nhạc

Ngoài những màn trình diễn ấn tượng đến từ đội Văn nghệ, đêm đại nhạc hội sẽ thực sự bùng nổ với sự xuất hiện của 3 khách mời đình đám cùng hàng loạt bản hit như: Bông hoa đẹp nhất, Lệ Lưu Ly, Khi cơn mưa dần phai,...

anh-6.jpg
Poster đêm đại nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous

Đêm đại nhạc hội là món quà cuối cùng của Ban tổ chức Fire Up 2023: Stellarous muốn dành tặng các bạn tân sinh viên khóa 43. Chỉ còn 24h nữa sẽ chính thức diễn ra đêm nhạc, hy vọng món quà này sẽ được các bạn đón nhận và sẽ mãi là dấu ấn đặc biệt mỗi khi nhắc tới Viện Báo chí nói riêng cũng như Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN