Đêm Chung kết HOTSTEPS 2011 - Nơi đam mê tỏa sáng

(Sóng Trẻ) - Tối Chủ Nhật vừa qua (29/05/2011), sau gần nửa tháng với vòng sơ khảo và nhiều sự kiện bên lề, Đêm Chung kết HOTSTEPS 2011 đã diễn ra vô cùng sôi động tại sân khấu lớn trường ĐH Nại Thương thu hút sự tham gia của hàng nghìn bạn trẻ đam mê Dancesport và Hiphop trên toàn TP Hà Nội.

Là cuộc thi thường niên dành cho các vũ đoàn không chuyên các trường ĐH và CĐ Hà Nội do Hội sinh viên và CLB Dancing trường Đại học Nại Thương Hà Nội tổ chức, từ năm 2005 đến nay , hai năm một lần  HOTSTEPS đã trở thành sân chơi chuyên nghiệp thu hút sự chú ý của giới trẻ Hà Nội đam mê Dancesport, Hiphop.

Đáp ứng nguyện vọng đông đảo của các bạn trẻ, HOTSTEPS 2011 đã mở rộng đối tượng tham gia đến cho học sinh- sinh viên từ 16 tuổi trở lên, trên toàn TP Hà Nội. Từ hơn 80 nhóm nhảy, qua vòng sơ khảo, 9 nhóm xuất sắc nhất đã có mặt tại Đêm chung kết.

b491d309f_hotstep_001.jpg
Màn trình diễn mở màn của nhóm HDC, trường THPT Amserdam

Sau tiết mục mở màn “Summer of Love” đầy sôi động của CLB Music trường ĐH Nại thương, 4 nhóm nhảy thuộc mảng Dance Sport: HDC, KDC, BFF và LIVE TO DANCE chính thức bước vào tranh tài.

Nếu như nhóm HDC mở đầu với những bước nhảy uyển chuyển, nhịp nhàng thì nhóm KDC lại mang đến vũ điệu hết sức sôi động, quyến rũ. LIVE TO DANCE lôi cuốn với đội hình nhịp nhàng ăn ý. Còn BFF lại chinh phục BGK và khán giả bởi kĩ thuật hết sức điêu luyện và phong cách biểu diễn sôi động.

Nhưng có thể nói, phần được đón chờ nhất là những tiết mục Hiphop dance đầy sôi động của 5 nhóm nhảy: D4M, WALK OF LIFE (W.O.L), C.A.P, KIDDIES và BFF.

10fc02d59_hotstep_008.jpg
Những bước nhảy sáng tạo của BFF

Không phụ sự trông đợi, các nhóm đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc vô cùng đặc sắc với những màn biểu diễn sáng tạo bất ngờ. Nếu như nhóm D4M với đội hình phần lớn là những cô gái mang đến điệu nhảy nhịp nhàng; thì những chàng trai đến từ W.O.L với lối nhảy freestyle của mình đã cống hiến màn trình diễn vô cùng khỏe khoắn, phá cách. C.A.P tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp với những đoạn trình diễn kĩ thuật cá nhân. KIDDIES trong tông trắng - đỏ trẻ trung với màn biểu diễn đầy sáng tạo dựa trên cốt truyện cổ tích. Là nhóm thi cuối cùng, được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, BFF đã mang đến màn trình diễn vô cùng lôi cuốn với câu chuyện về hiện thực bị bố mẹ ngăn cản không cho đi theo đam mê, không cho học và tìm hiểu về Hiphop của một bạn trẻ.

Thời gian nghỉ trước khi trao giải được hâm nóng bởi những tiết mục sôi động đến từ CLB MUSIC và từ nhà bảo trợ WA Dance Studio. Đặc biệt hơn cả là tiết mục đến từ chính Ban giám khảo: Thái - trưởng nhóm Double Steps, Phương - Sliver Monkey và Hà Lê đến từ Sacred Entertainment.

Giây phút được chờ đợi nhất cuối cùng cũng đến. Giải nhất trong đêm chung kết Hosteps 2011 ở cả 2 thể loại dance sport và hip hop đều thuộc về đội BFF của ĐH Nại thương (Hà Nội).

2050b511c_hotstep_010.jpg
BFF xuất sắc nhận cả hai giải của Ban Giám khảo.

Sau chiến thắng, trưởng nhóm BFF chia sẻ: “Cũng như bài vũ đạo của nhóm, BFF muốn gửi thông điệp đến với các bạn trẻ: Hãy cháy hết mình với đam mê. Nếu có đam mê, đam mê thực sự bạn có thể vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để thực hiện sở thích, ước mơ của mình."

Một vài hình ảnh từ Đêm Chung kết:

3ad05f7c4_hotstep_002.jpg
Tiết mục lôi cuốn của nhóm BFF thuộc ĐH Nại Thương

c1e7aa235_hotstep_003.jpg
Live to dance với những bước nhảy thướt tha, uyển chuyển

83bff3e51_hotstep_004.jpg
D4M sôi động

b0657a79f_hotstep_005.jpg
W.O.L phá cách, khỏe khoắn

8621268b1_hotstep_006.jpg
C.A.P đầy kĩ thuật

8619a4fc4_hotstep_007.jpg
KIDDIES trẻ trung

0ffeebba0_hotstep_009.jpg
Tiết mục của rap - hiphop của BG

b2334b6f4_hotstep_011.jpg
Giải Triển vọng được trao cho 2 đội: HDC và KIDDIES.

Nguyễn Thu Trang
Báo mạng Điện tử K.29
Học viện Báo chí & Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN