Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí tổ chức lễ phát động “Ánh sáng soi đường 2015”

(Sóng trẻ) – Sáng ngày 18 – 03 tại phòng B11-101, học viện Báo chí và tuyên truyền. Đoàn Thanh niên Học viện báo chí và tuyên truyền long trọng tổ chức lễ phát động cuộc thi “Ánh sáng soi đường 2015”.


Tham dự buổi lễ có đồng chí Đào Anh Tuấn – Phó Bí thư thường trực Đoàn Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, PGS.TS Phạm Minh Sơn – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công Đoàn Học viện, Trưởng Khoa Quan hệ quốc tế cùng một số giảng viên và đông đảo đoàn viên, thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

165e2182f_a5.jpg
Các đại biểu và đoàn viên - sinh viên tham dự tại lễ phát động

“Ánh sáng soi đường 2015” là hội thi nhằm tăng cường giáo dục những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác – Leenin, Tư tưởng Hồ Chí Minh. Vận dụng những lý luận ấy vào thực tiễn đấu tranh giải phóng dân tộc , thống nhất cũng như xây dựng đất nước hiện nay… Để qua đó nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lí tưởng cách mạng cho đoàn viên – sinh viên. 

Đồng thời, cuộc thi còn là cơ hội tạo điều kiện cho đoàn viên – sinh viên trong toàn học viện có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc tìm hiểu, học tập các môn khoa học Mác – Leenin và tư tưởng Hồ Chí Minh.

165e2182f_a1.jpg
Th,S. Thái Hồng Đức - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi phát biểu tại lễ phát động

Th,S. Thái Hồng Đức – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi “Ánh sáng soi đường 2015” chia sẻ: “Hy vọng thông qua “Ánh Sáng Soi Đường”, các bạn đoàn viên, sinh viên HVBCTT sẽ có điều kiện để thể hiện vai trò là những người tiên phong trong học tập, nghiên cứu cũng như tuyên truyền Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh trong giới trẻ”.

165e2182f_a2.jpg
Ngay sau khi lễ phát động kết thúc, các đoàn viên – sinh viên di chuyển sang phòng máy để bắt đầu cho phần trả lời các câu hỏi. 

165e2182f_a4.jpg
Ban Tổ chức cuộc thi "Ánh sáng soi đường 2015" đang quan sát các thí sinh tham gia phần thi trắc nghiệm

Bạn Nguyễn Thị Phương, lớp Biên dịch tiếng Anh K32 chia sẻ cảm nhận: “Đây là một cuộc thi rất bổ ích đối các bạn sinh viên. Đặc biệt với một sinh viên trường Đảng như mình thì đây là một hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực

Hội thi sẽ được diễn ra trong 02 nội dung: về nội dung “bảng cá nhân”, 100% đoàn viên - sinh viên Học viện sẽ tham gia thi trả lời trắc nghiệm trên website của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Về nội dung “bảng đội tuyển”, gần 300 đoàn viên - sinh viên có điểm cao trong học tập nói chung, cũng như các môn khoa học MLN & TTHCM nói riêng sẽ tham gia thi trắc nghiệm tuyển chọn ra 07 bạn để tham gia vào đội tuyển của Đoàn Khối các cơ quan TW tham gia thi đấu cấp khu vực miền Bắc diễn ra vào ngày 09/5/2015.

Đoàn Bổng
Báo mạng điện tử K32


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN