Facebook rộ lên trào lưu “Dậy thì thành công”

(Sóng trẻ)- Những ngày gần đây, trên trang mạng xã hội facebook rộ lên những bức ảnh “Dậy thì thành công” của các bạn trẻ qua các giai đoạn đang thu hút được sự chú ý của cả cộng đồng mạng.

Tham gia trò chơi này rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ít nhất hai bức ảnh, một tấm ảnh được chụp đã từ rất lâu để so sánh với một tấm ảnh được chụp gần đây nhất biểu thị quá trình “Dậy thì thành công” của bạn. Kèm theo là những dòng caption do chính bạn nghĩ ra cho những bức ảnh của mình.

5e07bcb32_anh_1.png
 Ngay cả những ứng dụng vui của Facebook cũng được tạo một phần mềm “Dậy thì thành công” (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi đặt những bức ảnh lại gần nhau, nhiều bạn thu được khá nhiều sự quan tâm của bạn bè nhận xét về sự “lột xác”, thay đổi về khuôn mặt, vóc dáng….

5e07bcb32_anh_2.png
 Không chỉ là hai tấm ảnh, không chỉ là là hai mốc thời gian cách xa nhau mà qua mỗi một năm chúng ta cũng đã thay đổi quá nhiều. (Ảnh: Chụp màn hình)

5e07bcb32_anh_3.png
Lại có những bạn nam độc đáo hơn với những bức ảnh “không lộ mặt” nhưng vẫn cho thấy “dậy thì rất thành công”. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô Hương Ly (Giáo viên trường THCS Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội) cũng vui vẻ chia sẻ hình ảnh “dậy thì” của mình và vui vẻ nói: “Cô thấy trò này rất vui, không chỉ là chạy theo trào lưu mà đó còn là một cách để mình có thể quay trở về một thời đã qua, là nơi để cùng bạn bè nhắc lại một thời “chưa dậy thì” của mình”.

5e07bcb32_anh_4.png
 Cô giáo trẻ Hương Ly sau 9 năm “dậy thì” giờ đã đúng chất “gái một con trông mòn con mắt”. (Ảnh: Chụp màn hình)

5e07bcb32_anh_6.jpg
Và không dừng lại ở đấy, cả…cún cũng được dân mạng đăng lên hưởng ứng “Dậy thì thành công”. (Ảnh: Internet)

Hà Chuyên
Báo chí K36.7

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN