BaekHyun là ca sĩ solo có doanh số album cao nhất trên Hanteo 2024
(Sóng trẻ) - Chỉ sau một ngày phát hành, "Hello, World” của BaekHyun đã trở thành album của ca sĩ solo K-Pop có doanh số ngày đầu cao nhất trong năm 2024.
Vào 18 giờ ngày 6/9, BaekHyun đã có sự trở lại với mini album solo mới mang tên “Hello, World”, đánh dấu bước tiến đầu tiên kể từ khi thành lập công ty riêng. Mini album này bao gồm 6 bài hát R&B kết hợp cùng nhiều thể loại khác nhau: "Pineapple Slice", "Good Morning", "Rendez-Vous", "Cold Heart", "Woo" và "Truth Be Told".
Theo Hanteo Chart, “Hello, World” đã có doanh số đầy ấn tượng với 893.214 bản chỉ trong ngày đầu tiên phát hành - phá vỡ kỷ lục mở bán tuần đầu tiên với album solo trước đó của BaekHyun là 868.840 bản (được thiết lập bởi mini album “Bambi”, ra mắt năm 2021) chỉ sau một ngày. Thành tích này đánh dấu đỉnh cao trong sự nghiệp của BaekHyun sau thời gian dài vắng bóng, dự kiến sẽ tiếp tục phá vỡ thêm nhiều kỷ lục nữa trong tương lai.
Ngoài ra, ngay sau khi phát hành, cả “Hello, World” và ca khúc chủ đề “Pineapple Slice” đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đến sáng ngày 7/9, “Hello, World” đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở ít nhất 33 khu vực khác nhau, bao gồm Argentina, Bahrain, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, Fiji, Ghana, Ấn Độ, Indonesia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Lào, Latvia, Malaysia, Mexico, Nicaragua, Nigeria, Oman, Panama, Paraguay, Peru, Philippines, Romania, Nga, Ả Rập Saudi, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina và Việt Nam.
Trong khi đó, "Pineapple Slice" đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 24 khu vực khác nhau, bao gồm Argentina, Colombia, Costa Rica, Ecuador, El Salvador, Fiji, Ghana, Honduras, Jordan, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Lào , Nicaragua, Oman, Panama, Paraguay, Peru, Nga, Ả Rập Saudi, Sri Lanka, Thái Lan, Ukraine, Venezuela và Việt Nam.
Với sự trở lại đầy ngoạn mục sau 3 năm rưỡi của BaekHyun, "Hello, World" dự kiến sẽ mang về nhiều thành tích đáng nể hơn nữa khi nam ca sĩ mở một sự kiện pop-up tại Kangnam để quảng bá album từ 7/9 đến 13/9. Sự kiện sẽ sử dụng toàn bộ không gian của tòa nhà ba tầng với các trải nghiệm độc đáo như: phòng nhạc, photo booth, triển lãm, bốc thăm may mắn... Để đảm bảo an ninh, chỉ những người đã đặt vé trước mới có thể tham gia sự kiện.
Nguồn: Naver