“FIRE UP 2019 – LIGHTHOUSE” sự kiện chào tân sinh viên của Viện Báo chí

(Sóng trẻ) – Đầu năm học mới là thời điểm bùng nổ các sự kiện vô cùng đặc sắc của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là những sự kiện chào mừng tân sinh viên được tổ chức với quy mô lớn và hoành tráng. Một trong số những sự kiện lớn nhất trường Báo không thể không nhắc đến “FIRE UP 2019 – LIGHTHOUSE”, sự kiện của Viện Báo chí. 2019 là năm thứ hai sự kiện FIRE UP được diễn ra, hứa hẹn sẽ mang lại những điều mới lạ vô cùng bất ngờ cho các bạn tân sinh viên. 

FIRE UP là chương trình được tổ chức thường niên chào khóa mới của Viện Báo chí. Chương trình là nơi giao lưu đầu tiên giữa sinh viên và giảng viên trong Viện. Đồng thời cũng là dịp để các bạn tân sinh viên có thêm hiểu biết về Viện, tìm hiểu nhiều hơn về chuyên ngành mình theo học.

FIRE UP đã trở thành một trong những chương trình, sự kiện thu hút hấp dẫn không thể bỏ lỡ, mang thương hiệu riêng của Viện Báo chí và Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Qua các mùa tổ chức, năm nay FIRE UP đã trở lại và hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên cùng những cung bậc cảm xúc riêng biệt đến với các sinh viên K39.

8ec89bd0a_fireup.jpg

Lo chính thức của FIRE UP 2019 – LIGTHOUSE

Lấy chủ đề chủ đạo là hình ảnh ngọn hải đăng luôn sáng giữa biển đêm, FIRE UP 2019 – LIGTHOUSE muốn thông qua ý tưởng đó giúp tân sinh viên K39 Viện Báo chí có thể đưa ra được lựa chọn cho mình. Như những người chỉ đường, dẫn lối cho mọi bước đi của các bạn, FIRE UP nói riêng và Viện Báo chí nói chung sẽ là điểm đến đáng tin cậy để các bạn sống hết mình với ngọn lửa đam mê, với những hoài bão khát vọng của bản thân. Như những ngọn hải đăng nài khơi xa luôn sáng bất kể gió mưa bão bùng. Những ngọn hải đăng mang tên “Fire up 2019” sẽ luôn đồng hành cùng các sinh viên.

Đêm nhạc hội FIRE UP 2019 – LIGTHOUSE diễn ra dưới sự chuẩn bị công phu, tâm huyết và đầu tư từ hình thức đến nội dung được thể hiện bởi chính các bạn sinh viên K36, 37, 38 dành cho tân sinh viên. Mong muốn K39 sẽ cảm nhận được sự chào đón chân thành nhất, nồng nhiệt nhất từ nơi sẽ trở thành ngôi nhà chung của các bạn trong bốn năm Đại học tươi đẹp sắp tới – Viện Báo chí.

Năm nay FIRE UP với chủ đề LIGTHOUSE để chào đón các tân sinh viên K39 vào trường với đêm đỉnh điểm và đêm nhạc được tổ chức vào hồi:

Thời gian: 19h00 ngày 03/10/2019
Địa điểm: Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền
(36 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội).

BTC FIRE UP

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN