Fire Up 2023: Stellarous - Mỗi tân sinh viên là một màu sắc riêng biệt

(Sóng trẻ) - Tối 29/10, Đêm nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous đã mở ra “thế giới” âm nhạc dành cho các bạn tân sinh viên khóa 43 Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Fire Up là chương trình chào tân sinh viên thường niên do Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Tiếp nối thành công của những năm trước, Fire Up 2023 quay trở lại với chủ đề “Stellarous” - Thế giới ánh sáng huyền bí. Qua đó, chương trình mang đến thông điệp: “Mỗi bạn tân sinh viên sẽ tìm thấy một thế giới mới với màu sắc riêng của bản thân mình”.

Với chủ đề
Với chủ đề "Stellarous", đêm nhạc hội hy vọng mang đến cho các bạn tân sinh viên cơ hội khám phá bản sắc của riêng mình. (Ảnh: BTC)

Phát biểu khai mạc đêm nhạc, Tiến sĩ Lê Thu Hà - Phó Viện trưởng, Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ: “Sự kiện là dấu mốc quan trọng trong hành trình 5 năm tổ chức chương trình chào tân Fire Up. Đây chính là món quà, là lời tri ân dành cho các em tân sinh viên khóa 43 khi đã tin yêu lựa chọn Viện Báo chí làm ngôi nhà chung đồng hành trong 4 năm thanh xuân đại học”.

Mở đầu Đêm nhạc hội là Lễ trao Giải Báo chí - Truyền thông Thắp Sáng với 4 Hạng mục chính: Tác phẩm, sản phẩm báo chí đa nền tảng; Sản phẩm truyền thông; Dự án Báo chí - Truyền thông; Báo chí - Truyền thông bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Đây là giải thưởng thường niên do Viện Báo chí tổ chức nhằm ươm mầm những tài năng báo chí - truyền thông trong xã hội. Ban Tổ chức đã chọn ra 16 tác phẩm xuất sắc nhất trong đó có: 4 giải A, 4 giải B, 4 giải C và 4 giải ấn tượng.

16 tác phẩm xuất sắc nhất được lựa chọn từ hơn 350 tác phẩm dự thi (Ảnh: BTC)
16 tác phẩm xuất sắc nhất được lựa chọn từ hơn 350 tác phẩm dự thi. (Ảnh: BTC)

Đêm nhạc hội trở nên bùng nổ với “bữa tiệc” âm nhạc dẫn dắt các bạn tân sinh viên đến với nhiều bất ngờ. Những giai điệu sâu lắng xen kẽ với các tiết mục nhảy sôi động, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Chương trình năm nay được chuẩn bị kỹ lưỡng, dàn dựng công phu về nội dung và hình thức thể hiện qua 3 chương: “Luminous”, “Harmonious” và “Stellarous”.

Các tiết mục sôi động đem đến một
Các tiết mục sôi động đem đến một "thế giới" âm nhạc dành cho các bạn tân sinh viên. (Ảnh: BTC)

Chương 1 “Luminous” mở ra một thế giới ánh sáng với các tiết mục đầy mãn nhãn đến từ đội văn nghệ Fire Up, khơi gợi sự tò mò cho các bạn tân sinh viên khóa 43. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Vũ Phụng Tiên "đốt cháy" hội trường C, khiến khán giả hòa mình vào đêm nhạc.

Ca sĩ Vũ Phụng Tiên khiến hội trường tan chảy với các ca khúc
Ca sĩ Vũ Phụng Tiên khiến hội trường tan chảy với các ca khúc "Lưu số em đi", "Lệ Lưu Ly"... (Ảnh: BTC)

Tiếp nối với Chương 2 “Harmonious”, rapper Tez đã khuấy động bầu không khí với khả năng fast-flow đỉnh cao của mình. Một nguồn năng lượng tích cực, sức nhiệt huyết của tuổi trẻ là điều mà chương trình muốn gửi gắm đến các tân sinh viên. 

Rapper Tez xuất hiện khuấy đảo
Rapper Tez xuất hiện khuấy đảo "thánh đường" trường Báo. (Ảnh: BTC)

Khép lại đêm nhạc hội, Chương 3 “Stellarous” đưa các tân sinh viên khóa 43 đi qua nhiều cung bậc từ những giây phút cười ra nước mắt đến lắng đọng cảm xúc với “đặc sản” kịch Báo chí qua vở kịch “Bright”. Và giọng ca ngọt ngào đến từ nam ca sĩ Quân AP đã thực sự khiến khán giả vỡ òa cảm xúc ở những giây phút cuối chương trình.

Vở kịch
Vở kịch "Bright" vừa hài hước, vừa ý nghĩa khiến các bạn tân sinh viên vô cùng thích thú. (Ảnh: BTC)
Ca sĩ Quân AP khiến khán giả rung động với giọng hát ngọt ngào (Ảnh: BTC)
Ca sĩ Quân AP khiến khán giả rung động với giọng hát ngọt ngào. (Ảnh: BTC)
Màn kết hợp giữa DJ Tiinix và MC Hype Thảo Cháy khuấy động không khí đêm hội với những bản EDM sôi động. (Ảnh: BTC)
Màn kết hợp giữa DJ Tiinix và MC Hype Thảo Cháy khuấy động không khí đêm hội với những bản EDM sôi động. (Ảnh: BTC)

Đêm nhạc hội Fire Up 2023 là điểm sáng kết thúc chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây chính là món quà dành tặng các em khóa 43 với mong muốn các em sẽ có 4 năm thanh xuân đại học tươi đẹp dưới ngôi nhà chung Viện Báo chí.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN