Flashmob tri ân đạt kỷ lục Việt Nam


(Sóng Trẻ) - Chiều ngày 16/11, tại trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên, chương trình nhảy flashmob tri ân nhân ngày 20/11 đã xác lập kỷ lục với nhiều người tham gia nhất. Đây cũng là đêm chung kết cho cuộc thi nhảy flashmob “Tôi yêu Hà Nội”.

Cuộc thi Flashmob “Tôi yêu Hà Nội” đã được triển khai từ hơn 1 tháng trước đó và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tham gia của nhiều bạn trẻ và nhóm nhảy đến từ các trường đại học, THPT trên địa bàn thành phố.

Tham dự chương trình là ban giám khảo cùng những khách mời nổi tiếng: ca sĩ Hồng Dương, DJ. Dương 3D, ca sĩ Emily, ca sĩ Kimmese, dancer Phương Silver Monkey, BTN Ninh Quang Trường. Sau 2 vòng thi, BGK đã lựa chọn được 5 đội xuất sắc tham gia tranh tài trong đêm chung kết: Xập xình (HV Tài chính), HUA Volunteers (ĐH Nông nghiệp), Vui vui Crew (THPT Nguyễn Gia Thiều), SSC (HV thanh thiếu niên Việt Nam) và Đội máu nội vụ (ĐH Nội vụ). 

Ngay từ đầu buổi chiều, trung tâm thương mại đã chật kín những tình nguyện viên của CLB Hãy cùng hát vang và CLB Zumba Hà Nội tham gia tổng duyệt cho màn flashmob ấn tượng.

fe38e3ade__nh_2.jpg

Buổi tổng duyệt diễn ra từ khá sớm

Trước đó, “Hãy cùng hát vang” cũng đã xác lập được kỷ lục guiness việt nam về màn nhảy flashmob nhiều người tham gia nhất tại sân vận động Mỹ Đình ngày 7/10/2012. Lần này, với gần 100 bạn trẻ tham gia, màn flashmob sẽ được sắp xếp để tạo nên hình 1 bông hoa lớn với mong muốn gửi lời tri ân tới các thầy, cô giáo thủ đô nói riêng và những người thầy trên cả nước nói chung nhân ngày 20/11.

fe38e3ade__nh_1.jpg

Toàn cảnh của tạo hình bông hoa lớn đầy ý nghĩa

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa nhằm tôn vinh nghề giáo – nghề cao quý trong những nghề cao quý, giúp giới trẻ nhận thức được rõ hơn ý nghĩa của việc cùng nhau thực hiện 1 hành động đẹp. 

Nguyễn Thị Nguyệt Nga
Lớp Phát thanh K31
Nguồn ảnh: page Hãy cùng hát vang

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN