Harper Beckham rạng ngời hạnh phúc khi dạo chơi cùng bố trên đường phố Los Angeles

(Sóng trẻ) - Harper Beckham là người con thứ 4 trong gia đình của cặp đôi vàng David Beckham – Victoria. Trên đường phố Los Angeles vào ngày thứ hai, nhiều người đã bắt gặp cô bé bảy tuổi vô cùng hạnh phúc, trên môi nở nụ cười tươi khi đang đi dạo cùng người cha David 43 tuổi.

Harper xuống phố với nét mặt đáng yêu cùng chiếc váy màu hồng phớt có hoa văn tinh tế, mái tóc ngắn vàng của cô bé được đẩy lùi bằng dây buộc tóc. Cô bé đi một đôi dép xỏ ngón và có một chiếc băng đô sáng được buộc quanh một mắt cá chân.

Còn David Beckham mặc một bộ đồng phục màu đen cùng đôi giày thể thao màu trắng đơn giản, anh đội một chiếc mũ beanie màu đỏ, chiếc áo phông trơn để lộ ra những hình xăm mạnh mẽ. 

Chuyến đi dạo chỉ có Harper và người cha David Beckham, nài ra những người anh trai của cô như Brooklyn 20 tuổi, Romeo 16 tuổi, Cruz 14 tuổi đều không có mặt trong chuyến đi chơi này.

7b52d91a6_anh_1_bk.jpg

David Beckham và cô con gái Harper dạo chơi trên đường phố Los Angeles trong một ngày đầy nắng

Chuyến đi chơi ngọt ngào của hai cha con diễn ra sau khi Harper cùng các anh trai  và người cha David của cô bé tổ chức Ngày của Mẹ cho người mẹ Victoria Beckham 44 tuổi.

David cùng các con đã chuẩn bị hoa hồng, thiệp handmade bày biện trang trí để dành tặng người vợ Victoria điều bất ngờ và tuyệt vời nhất. Harper cũng đã dành tặng mẹ mình một cuốn sách để thể hiện lòng biết ơn đối với mẹ.

7b52d91a6_anh_2_bk_and_victoria.jpg

Gia đình cựu tuyển thủ người Anh hạnh phúc trong ngày lễ của Mẹ

Chuyến đi chơi của cựu tuyển thủ người Anh David Beckham trên phố Los Angeles cùng con gái Harper cũng là khoảng thời gian mà anh dành cho gia đình trước khi tham gia Chiến dịch Malaria Must Die - chiến dịch chấm dứt một trong những căn bệnh lâu đời và nguy hiểm nhất thế giới - căn bệnh sốt rét nguy hiểm.

Thu Duyên

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN