Hẹn hò giấu mặt chỉ với 100.000: Định mệnh sắp đặt hay sắp đặt định mệnh?

Sóng Trẻ) -Định mệnh trong phim được mô tả như vào một ngày đẹp trời, chàng và nàng vô tình đâm sầm vào nhau, mắt chạm mắt, tim chạm tim, và thế là si, là yêu! Nhưng thực tế lại khác, bạn có thể đã từng va phải vô số người và mong chờ sẽ có điều gì đó xảy ra, nhưng rồi... mọi việc vẫn vậy, không thay đổi dù chỉ một chút. Điều đó không có nghĩa là định mệnh không có thật, có những con người sinh ra là để dành cho nhau, và đôi khi, định mệnh cũng cần một cơ hội để tìm đến với bạn. 

Tìm kiếm tình yêu cũng giống như một cuộc hành trình, buộc bạn phải tốn biết bao nhiêu công sức, ngày tháng, và có thể phải dốc cạn cả “hầu bao” chỉ để hiểu về một người. Nếu may mắn gặp đúng người thì chúc mừng, bạn đã gặp được tình yêu đích thực của đời mình và những gì mà bạn bỏ ra để đánh cược đều là xứng đáng. Còn nếu xui xẻo, bạn sẽ tiếp tục bị xoay vòng trong những cuộc hành trình khác mà không biết ngày nào mới là hồi kết. 

Love at no sight chính là câu trả lời cho những kẻ đang bị bỏ quên bởi định mệnh, nơi mà bạn có thể lựa chọn sắp đặt định mệnh cho bản thân thay vì ngồi đó và chờ đợi định mệnh sắp đặt. Blind date 2017 – Love at no sight là chương trình dành riêng cho những người độc thân trong độ tuổi từ 18-30. Chương trình sẽ  được tổ chức tại Hà Nội, đúng vào dịp Black Valentine – Ngày lễ dành cho những người độc thân năm nay, mở ra cơ hội rút ngắn những cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu. 

043fa2064_1.jpg
Poster của chương trình Blind Date 2017 – Love at no sight 

Khi mà người ta vẫn cho rằng một buổi hẹn hò chỉ với 100.000 là xoàng xĩnh và tuềnh toàng. Bạn có tin một buổi tối lãng mạn có nhạc, có nến, có ánh đèn lung linh trong một không gian sang trọng đang được chuẩn bị cho riêng bạn và người mà định mệnh đã ẩn dấu? Với format chương trình được đầu tư kĩ lưỡng, Blind Date 2017 – Love at no sight hứa hẹn sẽ mang đến một sự kiện không thể nào quên, là điểm kết nối giữa những người bạn khác phái thú vị và tạo nên những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.

Blind Date 2017 – Love at no sight dành cho những ai tin vào định mệnh, và cả những kẻ vẫn còn nghi hoặc về định mệnh. Tham dự chương trình, BTC sẽ cung cấp cho mỗi người một chiếc mặt nạ nửa mặt. Người tham gia sẽ cuốn theo các phần được sắp sẵn của chương trình mà không hề biết mặt những người mà mình được tiếp xúc. Chương trình tạo ra một không gian, nơi mà những tâm hồn đồng điệu tìm thấy nhau bởi trái tim chứ không phải bởi hình thức. Blind Date 2017 – Love at no sight chính là cơ hội khiến định mệnh tìm đến bạn, và đúng như cái tên của nó, người ta yêu nhau không bởi vì một dấu hiệu nào cả, mà vì họ sinh ra là dành cho nhau.

Cách thức đăng ký tham gia chương trình

Để đăng kí tham dự chương trình, bạn cần trả lời “một bộ câu hỏi" để khám phá tính cách, sở thích và mẫu hình “một nửa” lý tưởng. Bộ câu hỏi không quá dài hay khó khăn để trả lời. Tuy nhiên, hãy dành đủ thời gian và tâm huyết để BTC có thể hiểu nhất về bạn và những mong đợi của bạn khi tham dự chương trình, từ đó tìm cho bạn “một nửa” hoàn hảo nhất để “ghép đôi” trong sự kiện. 

Link đăng kí: https://o.gl/y71uG6

15 bạn nam và 15 bạn nữ được lựa chọn tham gia chương trình sẽ được công bố vào ngày 7/4/2017 (1 tuần trước khi sự kiện diễn ra)

Chương trình có 2 đợt đăng kí:

Đợt 1: từ ngày 16/03/2017 – 24/03/2017. Giá vé: 100.000 đồng/vé

Danh sách được công bố ngày 27/03/2017

Đợt 2: từ ngày 25/03 – 04/04 – Giá vé: 120.000 đồng/vé

Danh sách được công bố ngày 07/04/2017

Vé đã bao gồm: 01 mặt nạ, đồ uống và bánh ngọt. 

Chương trình có xen kẽ các tiết mục biểu diễn nghệ thuật và Tea break

Có đến cả 1001 lí do khiến người ta không yêu nhau. Nhưng lí do khiến người ta yêu nhau thì chỉ có 1. Bạn đã sẵn sàng tìm người sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ấy? Vì sao người ta yêu nhau? 


Thông tin vui lòng liên hệ: 

Thời gian: 19h30 – 21h30 ngày 14/04/2017
Địa điểm: Tầng áp mái (Tầng 3) Cup of  Tea – 317 Nguyễn Khang – Hà Nội 
Facebook: https://www.facebook.com/loveatnosight/?fref=ts

BTC

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN