Hội sách chào Thu 2023 - Lan tỏa văn hóa đọc trong giới trẻ

(Sóng trẻ) - Hội sách Nhã Nam chào Thu (2023) diễn ra từ ngày 19/9 đến hết ngày 24/9, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (số 3 - 5 Chùa Láng, Hà Nội) với nhiều đầu sách hấp dẫn, thu hút đông đảo độc giả. 

Hội sách giới thiệu nhiều đầu sách mới giá trị như: "Klara và mặt trời" (tác phẩm mới nhất của nhà văn đoạt Giải Nobel Văn học năm 2017 Kazuo Ishiguro), "Cuộc đời và số phận" (Vasily Grossman), "Lý do để sống tiếp" (Matt Haig), "Vũ trụ - Những thế giới khả hữu” (Ann Druyan),...

anh-1-1.jpg
Không gian trưng bày tại Hội sách Nhã Nam chào Thu 2023. (Ảnh: Ngọc Trâm)

Ngoài ra, tại hội sách chào Thu, Nhã Nam còn thu hút đông đảo độc giả bởi nhiều dòng sách hấp dẫn từ lịch sử, tôn giáo, tản văn đến truyện ngắn, tiểu thuyết kinh điển. Tham gia hội sách, bạn có thể tham khảo những dòng sách best-seller của Nhã Nam như: Đại dương đen (Đặng Hoàng Giang), Nhà giả kim (Paulo Coelho), Quyền lực của địa lý (Tim Marshall), Một lít nước mắt (Kito Aya),...  

anh2.jpg
Nhiều đầu sách được bày bán với những mức giá ưu đãi đặc biệt. (Ảnh: Ngọc Trâm)

Anh Vũ Long - Đại diện phòng Truyền thông của Công ty sách Nhã Nam chia sẻ: “Mục đích của hội sách nhằm tôn vinh và nâng cao văn hóa đọc, ngoài ra còn phổ biến thói quen đọc sách đến đông đảo công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ. Đây cũng là cơ hội để độc giả có thể tiếp cận với những đầu sách hay, chất lượng với một mức giá ưu đãi hơn”. 

Bạn đọc sẽ có cơ hội mua sách với mức giảm đồng loạt từ 30% - 70%, riêng khung giờ vàng (từ 12 giờ - 13 giờ và từ 20 giờ - 21 giờ) sẽ giảm 50% cho một số đầu sách best-seller. Ngoài ra, với từng mức hóa đơn thanh toán tiền sách bạn cũng sẽ được quy đổi sang một số món quà ý nghĩa được Nhã Nam đặc biệt chuẩn bị. 

anh-3.jpg
Khu vực quy đổi quà tại Hội sách với một số vật dụng lưu niệm như: móc khóa, sổ tay, bookmark, túi vải,...(Ảnh: Ngọc Trâm)

Bạn Minh Hằng - sinh viên năm 3 trường Đại học Kinh tế Quốc dân thường xuyên tìm đến những hội sách của Nhã Nam chia sẻ: "Cuốn sách mình tâm đắc nhất trong số sách mình đã mua là cuốn "Cây cam ngọt của tôi". Nhiều chi tiết, nhiều câu thoại đắt giá mà mình không bao giờ quên. Các hội sách giúp mình mua sách phù hợp với túi tiền của bản thân hơn". 

anh-4.jpg
“Khi đọc sách mình sẽ tập trung hơn, thấy bản thân bình tĩnh và thư giãn hơn”, Minh Hằng chia sẻ thêm. (Ảnh: Ngọc Trâm)

Hội sách Nhã Nam chào Thu bắt đầu từ 8 giờ đến 22 giờ và diễn ra xuyên suốt từ 19/9 đến hết 24/9. Ngoài ra, tại hội sách còn có hoạt động nổi bật “Lá thư kỳ diệu” - được lấy cảm hứng từ cuốn sách “Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya”. Tại đây, các bạn sẽ viết một lá thư giấu tên và gửi đến các bạn khác đồng thời sẽ được nhận lại bức thư bất kỳ ở hộp bên cạnh. Đây là hoạt động ý nghĩa và được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng tham gia. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN