Hội thảo “Du học Tây Ban Nha học bổng toàn phần và bán phần 2014”

(Sóng Trẻ) – Vào 17h ngày 6/11/1013, Hội thảo “Du học Tây Ban Nha học bổng toàn phần và bán phần 2014” chính thức diễn ra tại số 30 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đây là chương trình học bổng của Chính phủ dành cho tất cả các bạn sinh viên, học sinh có học lực từ trung bình khá trở lên. Buổi hội thảo được tổ chức  bởi đại diện chính thức của GEC – AMEC và tổ chức văn hóa giáo dục Tây Ban Nha.

Đến với buổi hội thảo, các bậc phụ huynh, các bạn học sinh – sinh viên được cung cấp nhiều thông tin về vấn đề du học tại đất nước Tây Ban Nha. Đồng thời được biết thêm về hệ thống giáo dụcTây Ban Nha, học bổng toàn phần và bán toàn phần. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên có thêm thông tin về lộ trình xin visa du học Tây Ban Nha, biết thêm hệ thống các trường Đại học công lập của GEC (gồm hơn 50 trường đại học với những chế độ giáo dục bậc cao, đáp ứng mọi yêu cầu học tập của du học sinh).

Tham gia buổi hội thảo, các bậc phụ huynh có cơ hội được gặp gỡ đại diện của tổ chức GEC Tây Ban Nha là ông Mr Juan Carlos để cùng được tư vấn và giải đáp các câu hỏi về du học Tây Ban Nha.

                 30c5675bd_anh_1.jpg

Nài ra đến với buổi hội thảo, phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có thêm cơ hội được giao lưu, gặp gỡ với nhiều nhà tổ chức văn hóa giáo dục nổi tiếng đến từ đất nước Tây Ban Nha. Đồng thời có cơ hội nghe tư vấn trực đối với các bạn học tại AMEC, để có được định hướng cho công việc học tập ở Tây Ban Nha.

Buổi Hội thảo khép lại vào lúc 18h cùng ngày.

Nguyễn Thị Anh
Lớp Phát thanh K31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN