“I can be a leader”

(Sóng Trẻ) - Vào 18h ngày 11/6/2011, rất đông các bạn trẻ đến tham gia học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm sống, kinh nghiệm trong học tập và công việc tại buổi hội thảo “I can be a leader” diễn ra ở hội trường 10/12 Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đến với hội thảo, các bạn đã được nghe Tiến sĩ Phan Quốc Việt –  người sáng lập, chủ tịch Hội đồng quản trị Tâm Việt Group chia sẻ rất nhiều điều thú vị về ước mơ, hoài bão, về những yếu tố cần thiết để trở thành một người lãnh đạo xuất sắc. Với cách nói chuyện tự nhiên, gần gũi, TS. Phan Quốc Việt đã dẫn dắt, thu hút được người nghe vào câu chuyện của mình. Những kinh nghiệm, kỹ năng sống mà “người thầy đặc biệt” này chia sẻ thật sự hữu ích với những ai chưa tìm được con đường lập nghiệp hay chưa đủ tự tin vào bản thân.



TS. Phan Quốc Việt chia sẻ những bài học về kỹ năng sống cho các bạn trẻ

Trong buổi hội thảo, TS. Phan Quốc Việt cũng đặt ra những câu hỏi tình huống, tiến hành giao lưu với các bạn sinh viên có mặt trong hội trường. Đây chính là cơ hội để các bạn thể hiện sự tự tin và khả năng lãnh đạo của mình trước hàng trăm bạn sinh viên đến từ rất nhiều trường trên thành phố Hà Nội.

Bạn Nguyễn Chiến – cựu sinh viên của trường Đại học Khoa học Tự nhiên chia sẻ: “Mình biết đến hội thảo này thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Mình rất thích thú với những câu chuyện của thầy Việt. Đặc biệt, những kỹ năng sống mà thầy chia sẻ thật sự là những kinh nghiệm quý giá đối với một sinh viên mới ra trường như mình. Nếu có điều kiện, mình rất muốn được tham gia những khoá đào tạo về kỹ năng sống.”

Hội thảo “I can be a leader” lần này là chương trình cuối cùng mà Hội đồng giáo dục Tâm Việt Group tổ chức trong hè 2011. Đây là một trong những chương trình hay và bổ ích về kỹ năng sống đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Phạm Thị Ngọc Anh
Báo mạng điện tử K.29
Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN