Khai mạc tuần lễ không tác động tới môi trường.


(Sóng trẻ)
- Sáng ngày 9/12/2012, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo – đơn vị đại diện duy nhất ở Việt Nam được tín nhiệm phát triển dự án tại Việt Nam đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ không tác động tới môi trường.


Colin Beavan là một nhà văn và blogger người Mỹ đã ghi chép lại những nỗ lực của gia đình ông để sống theo cách “không tác động” tới môi trường tại thành phố New York trong vòng 1 năm. Ông là người đi đầu cho việc thực hiện các hành động thiết thực để bảo vệ môi trường bằng cách giáo dục ngay từ trong gia đình thái độ sống của con người với thiên nhiên và cuộc sống.

No Impact Week là một dự án phát triển từ dự án của ông do Liên Minh Truyền Thông kết hợp với Công ty hợp tác phát triển quốc tế Thụy Điển và Ngân hàng phát triển Châu Á tổ chức và thực hiện qua các năm ở các trường đại học lớn trên toàn thế giới.

Sáng ngày 9/12/2012, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo – đơn vị đại diện duy nhất ở Việt Nam được tín nhiệm phát triển dự án tại Việt Nam đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ không tác động tới môi trường.

Sau buổi khai mạc đã diễn ra hội thảo “Tiêu dùng thông minh” với sự góp mặt của 2 diễn giả đến từ câu lạc bộ Green và tổ chức Get Green. Khách mời và khán giả có cơ hội thưởng thức các phim ngắn về Tiêu dùng bền vững và Tiết kiệm năng lượng. Với thông điệp “ Hãy hành động như một đứa trẻ” của diễn giả Phương Thảo qua một clip hoạt hình thú vị, No Impact week muốn hướng tới sự thay đổi  cách ứng xử có văn hoá hơn của con người với mẹ Trái đất và giữa loài người với nhau. Chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 9/12/2012 đến hết ngày 16/12/2012 với nhiều hoạt động bổ ích dành cho các bạn sinh viên. Ghé thăm fanfage No Impact Project thường xuyên để các bạn có những cập nhật mới nhất từ dự án và cùng tham gia hành động với các bạn trẻ trên toàn thế giới vì sự phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại buổi Khai mạc và Hội thảo Không tác động tới môi trường:
 

003518575_bi_thu_doan_truong_phat_bieu_tai_buoi_khai_mac.jpg

Đồng chí Phạm Tuyên- bí thư đoàn trường phát biểu tại buổi lễ khai mạc.

 00376c998_e_cua_dien_gia_phuong_thao_cau_lac_bo__green.jpg

Chia sẻ của diễn giả Phương Thảo- thành viên câu lạc bộ Green.

 0036b1965_g_giang_vien_khoa_quan_he_cong_chung_quang_cao.jpg

Diễn giả tổ chức Get Green chụp ảnh cùng giảng viên khoa Quan hệ quần chúng- quảng cáo.

Phí Thị Thu Hằng – Nguyễn Thị Mai Anh
 Truyền hình K.31A1
Học viện Báo chí tuyên truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN