Khởi động Press Beauty 2023, tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hoa khôi Báo chí

(Sóng trẻ) - Press Beauty là chương trình do Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện từ năm 2010 với mục tiêu tìm ra gương mặt đại diện cho thế hệ nữ sinh tài sắc và trí tuệ. Năm nay, Press Beauty 2023 quay trở lại với sức ảnh hưởng không chỉ trong khuôn khổ Học viện, mà còn lan tỏa trên toàn địa bàn Hà Nội.

Được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Press Beauty - Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí là sân chơi tìm kiếm hoa khôi vẹn toàn về cả tài năng và sắc đẹp. Tiếp nối thành công của những mùa trước, Press Beauty 2023 quay trở lại với sự cải tiến về nội dung và hình thức. Đến với mùa này, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới, tạo môi trường cho các bạn thí sinh xinh đẹp, giàu lòng trắc ẩn tự do trải nghiệm và thể hiện bản thân.

anh-1.jpg
Top 5 thí sinh xuất sắc nhất tỏa sáng trong vòng Chung kết cuộc thi Press Beauty 2020.

Press Beauty 2023 là mô hình sân khấu tiếp cận đa dạng và chuyên nghiệp nhất nhằm phát hiện và bồi dưỡng người đẹp nhân ái, tri thức. Nhằm nâng cao tính liên kết với cộng đồng cũng như thể hiện sự năng động, bộc lộ tối đa tính chất “Báo chí”, Press Beauty 2023 kết hợp cùng Hội báo Toàn quốc được tổ chức thường niên. Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng tổ chức chuỗi sự kiện bên lề chuyên nghiệp với những phần thi phụ đa dạng cho các thí sinh.

Đến với cuộc thi năm nay, các bạn nữ sinh viên không chỉ được thể hiện nhan sắc mà còn bộc lộ sự hiểu biết, trí tuệ của mình nhờ vào việc bày tỏ quan điểm cá nhân qua một số vấn đề văn hoá, xã hội. Chia sẻ về cuộc thi, bạn Trần Hà Trang - Phó Trưởng ban tổ chức Press Beauty 2023 cho biết: “Các thí sinh khi đến với Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2023 cần mở rộng tầm nhìn, trau dồi kiến thức và kỹ năng sống để ghi điểm trong mắt Ban giám khảo”.

anh-2.jpg
Phần hùng biện đầy sắc sảo, thông minh của thí sinh Top 10 Nguyễn Thị Phương Linh tại vòng Chung kết.

Để phần thi trở nên công bằng, khách quan, Press Beauty 2023 dự kiến quy tụ dàn giám khảo, cố vấn là các khách mời có chuyên môn hoạt động trong lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật. Những cái tên nổi bật đồng hành cùng cuộc thi trong những mùa trước có thể kể đến: Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng Phạm Kim Dung, MC Trần Ngọc, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Tiêu Ngọc Linh…

anh-3.jpg
Dàn giám khảo quyền lực - những người đóng vai trò “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết Press Beauty 2020.

Theo phía Ban Tổ chức, các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay phải trải qua 4 vòng thi gồm vòng Hồ sơ (16 - 22/01/2023); vòng Sơ khảo (06/02/2023); vòng Bán kết (25/02/2023) cùng với các hoạt động của Top 10 và vòng Chung kết (31/3/2023). Để tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất, các thí sinh Top 10 sẽ thực hiện các hoạt động nổi bật có thể kể đến như: Miss Báo chí, Miss Nhân Ái, Miss Thời trang, Miss Photo. Sự tiến bộ mỗi ngày của các cô gái sẽ được trau dồi qua các hoạt động training, đào tạo kỹ năng để sẵn sàng bước vào đêm Chung kết bùng nổ.

anh-4.jpg
Top 10 Press Beauty 2020 đã tìm ra những khía cạnh mới về cơ thể mình trong buổi training giải phóng hình thể cùng thầy giáo Lee Myeong Seok - Tổng chỉ đạo & Giám đốc Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2016.

Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí là hành trình tìm kiếm gương mặt nữ sinh đáp ứng đủ tài và sắc, có khả năng đại diện và góp phần làm rạng danh Học viện. Với nhiều phần thi quan trọng nhằm mục đích chọn lựa ra những thí sinh xuất sắc nhất, sân chơi Press Beauty 2023 hứa hẹn mang lại nhiều điều bất ngờ cho cộng đồng khán giả yêu thích cái đẹp.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN