“Kỷ nguyên Hủy diệt” sắp chính thức bắt đầu cùng Transformers 4

(Sóng Trẻ) - Transformers: Age Of Extinction là phần mới nhất trong loạt phim viễn tưởng của điện ảnh Mỹ về trận nội chiến của những người máy khổng lồ với khả năng biến hình đẹp mắt và khả năng chiến đấu tuyệt diệu. 

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 27/6 tới đây, tiếp nối thành công của ba phần phim trước. Transformers 4 với tên gọi Age Of Extinction – Kỷ nguyên Hủy diệt, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một trận chiến mới khốc liệt và hấp dẫn hơn gấp bội phần.


Trailer Transformers 4 gây háo hức cho khán giả

Khác với ba phần trước, Transformers 4 có nội dung hoàn toàn tách biệt so với ba phần còn lại. Ở phần này chúng ta sẽ không gặp lại Sam Witwicky do Shia Labeouf thủ vai, mà thay vào đó là diễn viên nổi tiếng Mark Wahlberg trong vai một kỹ sư cơ khí, cùng với con gái của mình với một khám phá hết sức tình cờ. Điều này khiến họ trở thành mục tiêu săn đuổi của hai phe Autobot và Deception cùng một quan chức chính phủ bị hoang tưởng.

9f2b1cc44_anh1.jpg
Tài tử Mark Wahlberg sẽ là người hùng mới của Transformers 4 (Ảnh: Internet)

Đạo diễn Michael Bay – cha đẻ của loạt phim Transformers chia sẻ rằng: “Một diễn viên danh tiếng tầm cỡ như Mark chính là điều cần thiết để tái khởi động lại loạt phim và tiếp tục đẩy thương hiệu Transformers tiến đến những thành công mới”. Với một ekip chuyên nghiệp và hiện đại, Michael Bay sẽ đem tới cho khán giả một trận chiến hủy diệt mới thật “đã mắt”.

9f2b1cc44_anh2.jpg
Trận chiến hủy diệt mới đã gần đến ngày bắt đầu (Ảnh: Internet)

Lần này bộ phim có thêm sự góp mặt của Nicola Peltz trong vai con gái của vị kỹ sư, cùng với dàn diễn viên gồm Jack Reynor, Kelsey Grammer, Stanley Tucci, Sophia Myles, T.J Miller, Titus Welliver, Victoria Summer. Đặc biệt với sự góp mặt của hai diễn viên châu Á: Li Bingbing (Lý Băng Băng)  và Hangeng (thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior) hứa hẹn sẽ đem lại một màu sắc mới cho bộ phim.

9f2b1cc44_anh3.jpg
Lý Băng Băng sắc sảo hấp dẫn trong vai diễn (Ảnh: Internet)

Bộ phim chính thức được công chiếu vào ngày 27/6, khán giả sẽ chính thức được bước vào trận chiến hủy diệt của Transformers 4: Age Of Extinction, cùng thời điểm công chiếu tại Bắc Mỹ.

Phương Thảo
Báo mạng điện tử K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN