Lễ hội sách Hoa Học Trò: Book Festival “bùng nổ” chào đón năm học mới

(Sóng trẻ) - Ngày 21/08/2015, tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ (số 2 Hoa Lưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã diễn ra Lễ hội sách Hoa Học Trò “Book Festival” do Báo Sinh viên Việt Nam phối hợp với Báo Hoa Học Trò tổ chức thu hút được sự quan tâm của nhiều độc giả. 

9 giờ sáng, khu triển lãm Vân Hồ đã có mặt rất đông các bạn học sinh, sinh viên… đến với Book Festival tạo nên một không khí vô cùng nhộn nhịp. Mặc dù thời tiết thủ đô có phần “khắc nghiệt” với cái nóng gần 40 độ C, song điều đó không khiến cho Hội sách trở nên thưa thớt mà này càng đông hơn bao giờ hết. Điều đó cho thấy ngày hội này đã thực sự nhận đc sự quan tâm của đông đảo giới trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hội sách có 3 khu vực chính: Khu trưng bày sách, khu mua sắm và khu ẩm thực. Đối với khu trưng bày sách cũng là khu vực chính, “Hoa Học Trò’s Book Festival” – Lễ hội sách Hoa Học Trò đã có sự góp mặt của hàng chục nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách uy tín trong cả nước: NXB Kim Đồng, NXB Thông Tin và Truyền Thông, Công ty cổ phần Tiền Phong, Nhà sách Tiền Phong, ADC Book, First News, Xunhasaba, Công ty cổ phần Truyền thông Nhã Nam, Nhà sách Đông Tây, Đông A Books, Alpha Book, Panda Books, MCBooks, Liên Việt Books, Công ty Cổ phần Comi-Cola, Nhà sách Vì Dân… với hàng chục nghìn bản sách thuộc nhiều thể loại khác nhau như: sách giáo dục, sách văn học, sách dạy kỹ năng sống, sách thiếu nhi, truyện tranh... Đặc biệt cùng những chương trình giảm giá sách lên đến 90% thu hút độc giả.

c49939316_i_1226.jpg
Các bạn học sinh, sinh viên đến các gian hàng lựa chọn sách.

c49939316_i_1223.jpg
Sách được bày bán và giảm giá trong hội sách.

“Hoa Học Trò’s Book Festival” – Lễ hội sách Hoa Học Trò còn có sự góp mặt của rất nhiều các đơn vị cung cấp đồ dùng học tập, dụng cụ giáo dục hàng đầu cả nước, giúp các bạn sinh viên, học sinh có nhiều lựa chọn trong việc chuẩn bị đồ dùng học tập đầu năm học mới. 

c49939316_i_1231.jpg
Đồ dùng học tập đẹp mắt không kém phần dễ thương được bày trong hội sách.

Bên cạnh đó, khu mua sắm và ẩm thực cũng diễn ra các hoạt động bên lề hấp dẫn khác cho các bạn trẻ tham gia như: bày bán đồ handmade, quần áo thời trang, xăm henna, các món ăn Hàn Quốc, đồ uống, hoa quả….

c49939316_i_1204.jpg
Xăm henna nhẹ nhàng, tinh tế.

Ngày đầu của Hội sách Hoa Học Trò Book Festival đã diễn ra thuận lợi. Hội sách sẽ tiếp tục kéo dài trong 3 ngày, từ 21/08 đến 23/08 với nhiều hoạt động sôi nổi khác như: Tọa đàm về văn hóa đọc, giao lưu, kí tặng với các học giả, nhà văn, họa sĩ nổi tiếng như: Iris Cao, Hamlet Trương, Nhóm hoạ sỹ Thành Phong - Khánh Dương (Long Thần Tướng), Hoàng Anh Tú, Tuyệt Đỉnh Sinh Vật, Vũ Đình Lân (Project Icon), Bảo Châu (Bad Luck), Dương Minh Đức (nhóm máu O), Trang Lax, Việt Anh Trần... Các màn biểu diễn âm nhạc, vũ đạo, xiếc, ảo thuật… trong suốt cả 2 ngày với sự xuất hiện của các ca sỹ, nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam đang được các bạn trẻ vô cùng mến mộ cũng là một điểm nhấn của “Hoa Học Trò’s Book Festival” – Lễ hội sách Hoa Học Trò….

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Book Festival để không chỉ được hòa mình vào không gian tri thức mà còn được tận hưởng hai ngày cuối tuần đầy thú vị cùng người thân và bạn bè nhé!

Bài và ảnh: Thanh Nga
BMĐT K33.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN