Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023 chính thức diễn ra

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 28/1, Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023 chính thức khai mạc. Với sự tham gia của các vị đại biểu cùng hơn 200 tình nguyện viên khắp cả nước, buổi lễ đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên. 

Được phát động từ 12/2023, Festival “Kết nối những trái tim tình nguyện” năm 2023 đã đi đến chặng cuối cùng với buổi lễ tôn vinh và trao giải cho những thủ lĩnh có hoạt động nổi bật. Đến tham dự lễ trao giải có sự góp mặt của ông Đỗ Văn Dệ - Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam, Trưởng BTC; bà Phạm Thuý Hà - Phó chủ tịch Hội đồng cố vấn VNV; PGS.TS Lê Bá Trình - Nguyên phó chủ tịch Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam,... Cùng với đó, sự tham gia của hơn 200 tình nguyện viên khắp cả nước đã làm cho buổi lễ tôn vinh trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

1.JPG
 Buổi lễ mở đầu với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn. (Ảnh: BTC)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Văn Dệ - Trưởng BTC, Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam bày tỏ sự biết ơn những đóng góp vì xã hội của các thủ lĩnh cũng như gửi lời tri ân nhiệt tình tới các cá nhân đã tham gia chương trình: “Trước hết, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả anh, chị - những người trẻ đầy năng lượng cống hiến đã làm nên điều kỳ diệu. Anh, chị không chỉ là người trẻ cống hiến cho cộng đồng mà còn là những thủ lĩnh tương lai,  những người xây dựng cầu nối cho một thế giới hòa bình và phồn thịnh. Xin chúc mừng quý anh, chị và hãy tiếp tục lan tỏa giá trị tử tế của mình đến với cộng đồng và xã hội”. 

2.JPG
Đại biểu phát biểu khai mạc buổi lễ. (Ảnh. BTC)

Sau thời gian chọn lọc và cân nhắc kỹ lưỡng, ban tổ chức đã lựa chọn ra 86 thủ lĩnh tình nguyện xuất sắc nhất để trao giải. Đây đều là những cá nhân, tổ chức có nhiều dự án nổi bật, hoạt động sôi nổi với những giá trị nhân văn cao đẹp. 

Bác Vũ Thị Nhung - Hội phó Hội Trái tim yêu thương Việt Nam - Đài Loan, 1 trong 86 thủ lĩnh đạt giải chia sẻ sự vui mừng khi các dự án tình nguyện được mọi người ghi nhận: “Tôi cảm thấy rất cảm động và vinh dự khi hội hoạt động chủ yếu ở Đài Loan nhưng khi về Việt Nam thì vẫn được các tổ chức quan tâm đến. Tôi rất cảm ơn BTC và toàn thể anh, chị, em tình nguyện viên. Bác mong sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng từ thiện sẽ giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh ở Việt Nam”.

5.jpg
Các thủ lĩnh tình nguyện xuất sắc nhất được vinh danh. (Ảnh: BTC)

Đặc biệt, giải thưởng đã khích lệ tinh thần tương thân tương ái, động viên nhiều thủ lĩnh trẻ để họ có thể gắn bó lâu dài với hoạt động tình nguyện. Anh Lê Thế Danh - Bí thư chi đoàn khóm Tân Kim, thị trấn Lao Bảo không giấu khỏi sự bất ngờ và vui mừng khi được ghi tên trong danh sách trao giải bày tỏ: “Thật sự rất bất ngờ với giải thưởng này, vì mình đã tham gia đã ba lần rồi, năm nay mình không ngờ là mình cũng đạt giải. Trong tương lai, mình sẽ kết hợp với các mạnh thường quân, tiếp tục trao áo ấm mùa đông cho các em, tiếp sức các em đến trường”.

Lễ Tôn Vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023 được tổ chức với mục đích nêu cao các tấm gương người tốt, việc tốt. Đồng thời, chương trình hy vọng sẽ lan toả những giá trị tích cực, nhân văn đến cộng đồng. Với 86 thủ lĩnh tiêu biểu năm nay, buổi lễ đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Chắc chắn rằng với sự khích lệ to lớn này, các cá nhân, tổ chức sẽ ngày càng cố gắng để giúp đỡ cho con người và xã hội. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN