LIGHT UP 2024 gửi trao sứ mệnh lan tỏa yêu thương

(Sóng trẻ) Vừa qua, tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Ban tổ chức LIGHT UP 2024 tổ chức Lễ Tổng kết Dự án Thiện nguyện “LIGHT UP 2024”. Sự kiện đánh dấu một hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa, mang lại niềm vui và những tia sáng rực rỡ cho trẻ em tại khoa Nhi của bệnh viện.

Qua hơn một tháng tích cực truyền thông và vận động sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm, Dự án thiện nguyện của nhóm sinh viên khóa 42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, đồng hành và tài trợ vô cùng tích cực từ cộng đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được đã trao tận tay cho những em nhỏ đang điều trị tại Khoa Nhi, tiếp thêm động lực và niềm tin cho các em trên con đường chiến thắng bệnh tật.

anh-2.JPG
Trưởng BTC Quỳnh Anh (trái) trao tặng hiện kim tới ThS. BS. Trương Tố Quyên (phải). (Ảnh:BTC).

Lễ Tổng kết Dự án LIGHT UP 2024 vinh dự nhận được sự tham dự của TS. Vũ Hoài Phương - Giảng viên Khoa Tuyên truyền - Học viện Báo chí và Tuyên truyền; ThS. BS Trương Tố Quyên - Phụ trách vận động nguồn lực - Bệnh viện Châm cứu Trung ương; đại diện 10 hộ gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn cùng các đại diện cán bộ, lãnh đạo bệnh viện.

anh-3.JPG
TS. Vũ Hoài Phương (trái) đại diện nhận thư cảm ơn từ ban lãnh đạo Bệnh viện châm cứu Trung Ương. (Ảnh:BTC). 

Tại buổi lễ, nhóm sinh viên tổ chức một cuộc gặp mặt xúc động, tri ân các cán bộ, bác sĩ, gia đình bệnh nhân. Bên cạnh đó, các sinh viên cũng chia sẻ những trải nghiệm đầy cảm xúc trong suốt hành trình vừa qua.

Những giây phút trao quà đầy ý nghĩa cho các gia đình bệnh nhi
Những giây phút trao quà đầy ý nghĩa cho các gia đình bệnh nhi. (Ảnh: BTC)

Trong không gian trang trọng và ấm cúng, các thành viên trong dự án thiện nguyện đã cùng nhau ôn lại những chặng đường của dự án, từ những ý tưởng ban đầu đến những cơ hội và thách thức đã trải qua. Ban tổ chức chia sẻ lại những khoảnh khắc ấm áp khi đến thăm hỏi, động viên các em nhỏ. Buổi lễ cũng là dịp để đánh giá lại thành quả của dự án. 

anh-5.jpg
Ban tổ chức cùng lãnh đạo Bệnh viện đi thăm hỏi các gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh:BTC). 

Dự án LIGHT UP được xây dựng dựa trên sự kết nối, chia sẻ và hướng đến mục tiêu hỗ trợ cộng đồng. Ban tổ chức mong muốn gửi đến thông điệp: "Dù khác biệt về cá nhân, nhưng tất cả chúng ta đều có thể cùng chung tay để tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn".

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật3 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật4 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN