Liveshow Kịch 2023 - Sân khấu để những tài năng diễn xuất trường Báo tỏa sáng

(Sóng trẻ) - Ngày 9/5 vừa qua, mùa thứ 4 của Liveshow Kịch đã chính thức quay trở lại. Với chủ đề “Từ Nhà Ra Tòa”, sân khấu năm nay sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả, đan xen với những giây phút suy ngẫm về các vấn đề của trẻ vị thành niên trong xã hội.

Liveshow Kịch là chuỗi sự kiện được tổ chức bởi Đội Văn nghệ Xung kích dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây không chỉ là cơ hội cho nhiều sinh viên đam mê diễn xuất được thể hiện bản thân mà chương trình còn mong muốn quảng bá loại hình nghệ thuật Kịch nói rộng rãi hơn tới công chúng. 

anh-1.jpg
Liveshow Kịch đã trải qua 3 mùa thành công rực rỡ, nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. (Ảnh: BTC)

Kịch Báo chí là một hình thức độc đáo, hấp dẫn mà các bạn sinh viên trường Báo sử dụng để nói lên góc nhìn đa chiều về những vấn đề trong xã hội. Gây ấn tượng bằng cách tái hiện những câu chuyện mang tính thời sự theo hướng sáng tạo và có chiều sâu, sức ảnh hưởng của Liveshow Kịch đã vượt ra khỏi khuôn khổ trường Báo sau 3 năm tổ chức.

screenshot-348.png
Liveshow Kịch 2019 - Chuyến Tàu Định Mệnh đưa khán giả ngược thời gian về năm 1977, lên chuyến tàu đưa những người con xa quê trở về ăn Tết. (Ảnh: BTC)
anh-3.jpg

Vở kịch “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” đem tới một không gian nghệ thuật lôi cuốn cho khán giả. (Ảnh: BTC)

anh-4.jpg
Vở kịch đẫm nước mắt của Liveshow Kịch 2021 đã thu hút hơn 800 khán giả đến xem. (Ảnh: BTC)

Liveshow Kịch 2023 - Từ Nhà Ra Tòa lấy bối cảnh một “toà án vị thành niên” được xét xử bởi con người vào 10 năm sau, khi trí tuệ nhân tạo (AI) có thể đã phát triển vượt bậc. Thông qua 2 vụ án cùng một đơn kiện đặc biệt, những câu chuyện xoay quanh các vấn đề của trẻ vị thành niên trong xã hội như tình cảm, học đường, giáo dục giới tính, tệ nạn xã hội… sẽ dần được hé lộ. Bên cạnh đó, vở kịch năm nay cũng thể hiện quan điểm của sinh viên trước những vấn đề trên và lồng ghép thông điệp nhân văn về tình cảm gia đình. 

anh-5.jpg
Bộ nhận diện mang nhiều ý nghĩa thú vị của Liveshow Kịch 2023 đã chính thức được lên sóng. (Ảnh: BTC)

Trước thềm đêm kịch sẽ có các hoạt động đồng hành đầy thú vị, có thể kể đến như check-in Photobooth “Bạn có lệnh triệu tập”. Với kịch bản sâu sắc cùng sự thể hiện của những tài năng diễn xuất trường Báo, Liveshow Kịch 2023 hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ sôi động, hài hước đến nhẹ nhàng, sâu lắng. Vở kịch “Từ Nhà Ra Tòa” dự kiến diễn ra vào ngày 31/05 tại Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN