Chuyến xe Tết, gắn kết tình yêu thương

(Sóng trẻ) - Sáng 18/1, Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp cùng quỹ thiện nguyện Tâm thương tổ chức chuyến xe về quê ăn Tết miễn phí cho sinh viên nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020.

cf1a4badd_anh_1.jpg

Chuyến xe sẽ đi qua 4 tỉnh miền Trung

Tiếp nối thành công của chương trình hỗ trợ xe Tết về miền Trung năm 2017;  về Tây Bắc năm 2018;  về Đông Bắc năm 2019,  năm nay, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, BTV Đoàn Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí cũng như thỏa thuận hợp tác giữa Đoàn Thanh niên Học viện với Quỹ Thiện nguyện Tâm thương, chuyến xe về Tết 2020 đã bắt đầu chuyển bánh từ Hà Nội trở về với miền Trung thân yêu. 

cf1a4badd_anh_2.jpg

Ban tổ chức chuyến xe Tết 2020

Chuyến xe đi theo đường Quốc lộ 1A, bắt đầu trả sinh viên từ Thành phố Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh đến Thành phố Đồng Hới (Quảng Bình). Với sự tham gia và chỉ đạo trực tiếp của thầy Thái Hồng Đức – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng đội ngũ Ban tổ chức nhiệt tình đến từ Văn phòng Đoàn, các bạn sinh viên được chuẩn bị đầy đủ đồ ăn, thức uống cho cả bữa sáng và bữa trưa trong suốt cuộc hành trình.

cf1a4badd_anh_3.jpg

Các bạn sinh viên tham gia chuyến xe Tết 2020

cf1a4badd_anh_4.jpg

Ban tổ chức luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong suốt cuộc hành trình

Đồng hành cùng các bạn sinh viên trên chuyến xe về miền Trung, thầy Thái Hồng Đức chia sẻ: “Đây là năm thứ 4 Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí phối hợp với Quỹ thiện nguyện Tâm thương tổ chức chuyến xe về Tết cho các bạn sinh viên. Năm nay có sự tham gia và đồng hành của rất nhiều trường Đại học trên địa bàn Hà Nội như Đại học Kiểm sát, Học viện Hành chính Quốc gia, Đại học Tài nguyên và Môi trường…”

cf1a4badd_anh_5.jpg

“Qua chương trình này chúng tôi hi vọng rằng nài ý nghĩa nhân văn đó là giúp các bạn sinh viên về quê ăn Tết vui vẻ cùng gia đình thì còn giúp gắn kết tình cảm giữa các đoàn trường bạn với nhau” – Thầy Thái Hồng Đức chia sẻ thêm. 

Là một sinh viên xa nhà, được tham gia chuyến xe về Tết cùng Đoàn Học viện, bạn Mai Phượng - sinh viên lớp CNXHKH K39 tâm sự: “Khi nghe tin Đoàn Học viện tổ chức chuyến xe về Tết miễn phí cho sinh viên, mình rất vui và xúc động. Thế là dịp Tết này mình sẽ không phải lo vé xe tăng giá cũng không phải chịu cảnh chen lấn xô đẩy ở nài bến xe nữa rồi. Cảm ơn Đoàn Học viện vì chương trình ý nghĩa này".

Phương Thảo

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN