Mãn nhãn với “đại tiệc vũ đạo” tại chào tân Welcome to AJC 2022: EUPHORIA

(Sóng trẻ) - Tối ngày 21/10, chuỗi sự kiện chào tân Welcome to AJC 2022  chính thức khép lại với đại nhạc hội “EUPHORIA”. Chương trình đã đem đến những màn trình diễn sôi động, mang lại cảm xúc tột đỉnh và đáng nhớ cho người xem.

Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA là chương trình chào tân lớn nhất tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đại nhạc hội “EUPHORIA” thực sự là buổi tối của những màn trình diễn hấp dẫn, tràn đầy cảm xúc, có sự đầu tư chỉn chu cả về nội dung lẫn hình thức. Trong số đó, không thể không nhắc đến các tiết mục múa đầy lôi cuốn, khiến người xem không thể rời mắt.

anh-1.jpg
Đêm nhạc hội Welcome to AJC 2022 chính thức bắt đầu với tên gọi “EUPHORIA” (Tạm dịch: Bữa tiệc của những giác quan).
anh-3.jpg
Tiết mục hợp xướng: Ngàn ước mơ Việt Nam mở đầu cho một đêm nhạc bùng nổ. 

 

Học viện Báo chí và Tuyên truyền luôn được biết đến là ngôi trường quy tụ những tài năng nghệ thuật, nơi các bạn sinh viên thỏa sức thể hiện bản thân. Điều này được chứng minh bởi sinh viên ở đây có thể tự dàn dựng, biên đạo các tiết mục mang màu sắc âm nhạc khác nhau. 

Trong đêm nhạc, những màn trình diễn được Ban Tổ chức (BTC) chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu biên bài đến chuẩn bị trang phục, đạo cụ phù hợp. Những tiết mục tập thể “đốt cháy” sân khấu với những động tác quyến rũ, trên nền âm thanh sống động khiến các bạn sinh viên không thể ngồi yên. 

Chia sẻ về khó khăn trong việc chuẩn bị, cố vấn Đội Múa - Bạn Lê Ngọc bộc bạch: “Vì muốn mang đến các tiết mục đặc sắc và hoành tráng nhất nên mình cũng có yêu cầu cao là các bài múa phải thật độc đáo. Bên cạnh đó, trong khâu biên bài, chuẩn bị trang phục và đạo cụ mình đã rất chú tâm, mất một khoảng thời gian rất lâu để có thể chọn sao cho hợp với bài và đúng với ý của mình” .

anh-4.jpg
Với mong muốn mang đến màn trình diễn đặc sắc nhất, Lê Ngọc và các thành viên đội Múa mất khá nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị cho đêm nhạc hội.
anh-5.jpg
Tiết mục được đầu tư nghiêm túc cả về nội dung và hình thức.

 

Sau hơn hai năm, chương trình chào tân Welcome to AJC mới chính thức quay trở lại với “Thánh đường Học viện”. Giờ đây, khi được trình diễn trên sân khấu Hội trường C trước rất nhiều khán giả, Lê Ngọc cho biết: “Năm nay được tổ chức trực tiếp, mình sẽ không phải nghĩ hôm nay tập ở đâu, hay có bao nhiêu ca Covid, rất dễ để hẹn mọi người tập luyện. Hơn nữa, khi được tập thoải mái với thời gian nhiều thì mình cảm thấy yên tâm hơn, vui hơn và nhanh chóng hoàn thành bài của mình”. 

anh-6.jpg
“Thông qua chương trình, mình hy vọng, các tiết mục cùng món ăn tinh thần được chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ để lại những dấu ấn khó quên với các em khóa 42” - Lê Ngọc chia sẻ thêm.
anh-7.jpg
Các thành viên Đội Múa - Đội Văn nghệ Xung kích mang đến màn trình diễn mãn nhãn cho người xem. 


Bên cạnh những bài múa hấp dẫn, khán giả đêm nhạc còn được thưởng thức nhiều tiết mục ấn tượng. Đêm nhạc hội được phác họa như một không gian siêu thực ngọt ngào trong yến tiệc nhằm chiêu đãi các bạn sinh viên đã xuất sắc bước chân vào cánh cổng Học viện. Qua 3 phần chính: APPETIZER (Khai vị), SALUTE (Nâng ly) và EUPHORIA (Bữa tiệc của những giác quan), các tân sinh viên đã được giải phóng mọi giác quan và trở thành các “Thực Thần” trong chính buổi yến tiệc này.

Sau khi được tận mắt chiêm ngưỡng, bạn Ánh Ngọc - sinh viên lớp Báo In K41 chia sẻ rằng: “Năm nay khi được tham dự chương trình chào tân, mình cảm thấy rất hào hứng khi được xem trực tiếp các tiết mục, đặc biệt là các tiết mục múa với các động tác khó được kết hợp nhịp nhàng và uyển chuyển, những đoạn thăng trầm đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác”.

anh-8.JPG
Ánh Ngọc hạnh phúc khi được trải nghiệm không khí chào tân tại trường sau một năm chỉ dự sự kiện trực tuyến. 

Đêm nhạc hội Welcome to AJC 2022: EUPHORIA đã kết thúc thành công rực rỡ. Mong rằng với món quà tinh thần ý nghĩa này, các bạn sinh viên khóa 42 sẽ gạt bỏ những cảm xúc bỡ ngỡ, rụt rè, tự tin thể hiện mình dưới mái nhà chung Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN