Marketing Fair khởi động hành trình Marketing Hive

(Sóng trẻ) - Từ 14h00 đến 17h00 ngày 11/1, Marketing Fair - The Inner Brilliance do CLB Marketing Học viện Ngoại giao (DAV Marketers) tổ chức diễn ra thành công với nhiều hoạt động ý nghĩa.

dd8a4246-0608-4a2d-ab3b-9b98c38e4d49-5819-000001dba877d664.jpg
Hoạt động diễn ra tại Campus K, tòa nhà Sông Đà (Hà Nội) 

Đây là sự kiện đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Trại hè chuyên môn Marketing Hive. Với mong muốn phát triển cộng đồng người trẻ yêu thích marketing, câu lạc bộ xây dựng chuỗi hoạt động này để truyền ba giá trị cốt lõi cho các bạn sinh viên tại Hà Nội là định hướng, kết nối và trải nghiệm. Trong suốt 3 tiếng diễn ra workshop, các bạn sinh viên được ban tổ chức giải đáp các thắc mắc về cuộc thi đồng thời công bố đề bài vòng hồ sơ Marketing Camp. 

Buổi trao đổi kiến thức được diễn ra với ba diễn giả nổi bật trong ngành marketing, tương ứng với 3 mảng content (nội dung), planning (hoạch định chiến lược) và design (thiết kế). Điều đặc biệt là người tham dự được lựa chọn tìm hiểu và đi sâu một trong ba mảng kiến thức mà mình quan tâm.

171770303_305433867645572_5596294679049314349_n.jpg
 Booth CONTENT với chủ đề: “Sáng tạo nội dung đa kênh”.
170047768_305433834312242_2582083106578934259_n.jpg
Booth DESIGN với chủ đề “Graphic design trong chiến dịch Marketing”.
170441555_305433884312237_2333763196636635989_n.jpg
     Booth PLANNING với chủ đề “Xây dựng chiến lược Marketing đa kênh”.

Chị Minh Ánh - Trưởng ban tổ chức nhấn mạnh: Marketing Hive 2021 được giới thiệu qua ba từ khóa: Thứ nhất là kiến thức, bạn có thể tìm thấy chúng ở bất kỳ hoạt động nào của cuộc thi. Thứ hai là kỹ năng gồm thông qua việc giải đề bài thực tế từ các diễn giả. Cuối cùng là sự khác biệt khi chúng tôi đề cao tính trải nghiệm trong các hoạt động kết nối. Hy vọng qua sự kiện lần này, các bạn sẽ có nhiều thu về nhiều sự thú vị và kết nối được với những người có cùng đam mê.

img_2384.JPG
"Đồng ý trước, suy nghĩ sau" là một trong những câu chuyện mà anh Phùng Thái Học chia sẻ tại Booth CONTENT.

“Chị thấy buổi này mang đến nhiều thông tin, đó cũng là kỳ vọng của chị khi mà đến đây. Vượt kỳ vọng khi chị là một thành viên trong Booth Content đạt giải hôm nay và đặc cách qua vòng đơn, nhưng thật tiếc vì chị đã ra trường. Chị hơi tiếc cho các bạn không được tham gia tất cả các Booths để có cái nhìn toàn diện hơn vì ba lĩnh vực diễn ra cùng một lúc. Với các bạn muốn tìm hiểu về Marketing thì đó chính là ba thanh kiếm mà mọi người cần có”, chị Nguyễn Thị Mai Lan - Trưởng phòng Marketing tại Havina Group chia sẻ.

Hy vọng với sự thành công của hoạt động đầu tiên, ban tổ chức sẽ lựa chọn được 18 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục bước tiếp vào vòng tiếp theo với chuỗi hoạt động mang tính trải nghiệm đầy ý nghĩa của chương trình.

Một số hình ảnh nổi bật:

169130823_306838454171780_2784888968638821420_n.jpg
Sự kiện thu hút không chỉ có sinh viên mà còn có cả những người đã đi làm trong lĩnh vực này.
e31bedad-d8da-4103-9d80-39849b74e1c9-5819-000001db54ee5b86.jpg
Check in và nhận quà là một trong những hoạt động không thể thiếu tại sự kiện.
138f7707-aa30-4d7d-9992-fedc9bc422c8-5819-000001dfda57c272.jpg
Ban tổ chức chu đáo chuẩn bị tiệc trà giữa giờ nghỉ giải lao.
Marketing Hive được chia thành 3 chuỗi hoạt động nổi bật: Marketing Fair - The InnerBrilliance (11/04/2021); Marketing Camp - The Convergence (11/04 - 09/05/2021); Marketing Camp - The Convergence (11/04 - 09/05/2021); Marketing Finale - The Hiveros (23/05/2021).

 

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
1200 chỗ ở miễn phí được Đại học Bách Khoa bố trí cho người dân nhân dịp Quốc Khánh 2/9 

1200 chỗ ở miễn phí được Đại học Bách Khoa bố trí cho người dân nhân dịp Quốc Khánh 2/9 

Tin nổi bật2 tuần trước

(Sóng trẻ) - Từ ngày 30/8/ đến hết 3/9, Đại học Bách Khoa Hà Nội bố trí 1200 chỗ ở miễn phí phục vụ người dân từ nhiều nơi đến Thủ Đô để tham dự Lễ diễu binh, diễu hành mừng 80 năm ngày Quốc Khánh 2/9. 

Người dân háo hức tham gia Triển lãm “80 năm rạng rỡ non sông - Con đường Độc lập” 

Người dân háo hức tham gia Triển lãm “80 năm rạng rỡ non sông - Con đường Độc lập” 

Tin nổi bật2 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 31/8, tại trụ sở Báo Nhân Dân (71 Hàng Trống, Hà Nội), đông đảo người dân xếp hàng dài để nhận ấn phẩm đặc biệt nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Không gian trải nghiệm của VTV thu hút đông đảo khách tham quan

Không gian trải nghiệm của VTV thu hút đông đảo khách tham quan

Tin nổi bật2 tuần trước

(Sóng trẻ) - Ngày 29/8, tại Triển lãm Thành tựu đất nước, khách tham quan triển lãm được tìm hiểu về kênh truyền hình mới sắp lên sóng - Vietnam Today và trải nghiệm các công nghệ truyền hình hiện đại.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN