Mít tinh Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Hòa chung khí thế tưng bừng phấn khởi của ngành giáo dục cả nước, sáng nay (20/11), Học viện Báo chí và Tuyên truyền long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

Tham dự Lễ Kỷ niệm, về phía Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh có: PGS.TS Vũ Đình Hòe, nguyên Phó Giám đốc Học viện.

Về phía đại diện chính quyền các cấp có: Đồng chí Lê Quang Lợi, Bí thư Đảng ủy phường Dịch Vọng Hậu; đồng chí Lê Thị Phương Liên, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Dịch Vọng Hậu.

Về phía Học viện Báo chí và Tuyên truyền có: PGS.TS Lưu Văn An, Phó Bí thư Đảng ủy, Q.Giám đốc Học viện; PGS.TS Phạm Minh Sơn, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí nguyên lãnh đạo Học viện qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức Nhà trường; các thầy giáo, cô giáo cùng đại diện sinh viên các lớp trong toàn Học viện.

anh-1.png

Các đại biểu, khách mời, thầy giáo, cô giáo, học viên, sinh viên dự Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam thực hiện nghi thức chào cờ

 

 

anh-2.png
Chương trình nghệ thuật đặc sắc của cán bộ giảng viên, học viên, sinh viên Học viện biểu diễn chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Trong không khí trang trọng, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Lưu Văn An, Q. Giám đốc Học viện đã đọc diễn văn chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, trong đó nhấn mạnh: “Nghề giáo là một nghề cao quý, được cả xã hội tôn vinh, kính trọng. Và người thầy có một vị trí đặc biệt trong mỗi con người chỉ đứng sau cha mẹ”.

anh-3.png
 PGS.TS Lưu Văn An, Q. Giám đốc Học viện đọc diễn văn chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

 

PGS.TS cũng mong rằng: “Mỗi nhà giáo cần đề cao trách nhiệm, tâm huyết với nghề nghiệp, phải tu dưỡng đạo đức làm thầy, cần mẫn đào sâu nghiên cứu, tích lũy thật nhiều tri thức mới, kinh nghiệm hay, có phương pháp giảng dạy truyền cảm, kích thích tư duy sáng tạo cho người học, giúp người học nâng cao nhận thức, phát triển kỹ năng trở thành những người đóng góp tích cực vào xây dựng xã hội ngày càng nhân văn, giàu đẹp”.

Thay mặt cho các bạn sinh viên của Học viện, sinh viên Hà Diệu Thảo, TT Marketing 37A1 – Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy giáo, cô giáo không quản ngại khó khăn, tận tụy, tâm huyết đào tạo những thế hệ sinh viên của Học viện trở thành những người vừa giỏi về chuyên môn, vừa vững vàng phẩm chất chính trị và là đội ngũ tri thức năng động, sáng tạo phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

anh-5.png
 Sinh viên Hà Diệu Thảo thay mặt các học viên, sinh viên Nhà trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Chia sẻ cảm nghĩ của mình về lễ tri ân, TS. Nguyễn Việt Nga, Trưởng khoa Ngoại ngữ cho biết: “Buổi lễ hôm nay rất trang trọng và ý nghĩa, tạo cho tôi nhiều cảm xúc. Nghề giáo thực sự là một nghề cao quý. Điều đó khiến tôi luôn luôn cảm thấy hạnh phúc vì còn được đứng trên bục giảng để tiếp tục sự nghiệp đưa đò”.

anh-6.png
 Các thầy giáo, cô giáo chụp ảnh kỷ niệm

 

Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Học viện Báo chí và Tuyên truyền khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Đây cũng là dấu mốc của một khí thế mới, một bước phát triển mới của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN