Một Nguyễn Minh Cường rất khác với vai trò ca sĩ

(Sóng trẻ) - Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường là thành viên trong nhóm bè Cadillac – một nhóm bè nổi tiếng nhiều năm gắn liền với các show ca nhạc lớn như The Voice, Vietnam Idol, Cặp đôi hoàn hảo,….

Trước đây, Nguyễn Minh Cường từng đạt giải Nhất trong cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nam, có tên “Hát Tự Nhiên” với BGK chính là ca sĩ Siu Black. Sau cuộc thi, không giống như bạn bè thí sinh cùng trang lứa như Phạm Toàn Thắng, Hoàng Tôn phát triển mạnh mẽ sự nghiệp âm nhạc như trở thành nhạc sĩ và ca sĩ chuyên nghiệp mà Nguyễn Minh Cường lựa chọn việc tham gia nhóm bè Cadillac để trau dồi kỹ năng và nghiên cứu về công việc hát bè từ những đồng nghiệp đầy kinh nghiệm trong nhóm để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc riêng của mình.

950a14110_i_3299.jpg

950a14110_i_3315.jpg

950a14110_i_3318.jpg

Trong 3 năm hoạt động, Nguyễn Minh Cường đã phát huy được thêm khả năng trong âm nhạc, đó là sáng tác. Vận dụng kỹ năng chơi nhạc cụ thành thạo, thẩm âm tiết tấu tinh tế, niềm đam mê cháy bỏng với những nốt nhạc, Nguyễn Minh Cường đã cho ra mắt ca khúc đầu tiên mang tên “Chính cơn mưa ấy” – ngay lập tức được lựa chọn tham gia Bài Hát Việt 2014 của Đài Truyền hình Việt Nam và nhận được nhiều khen ngợi từ phía các nhà chuyên môn.

Nguyễn Minh Cường song ca cùng Hòa Minzy trong "Bài hát Việt"


Nguyễn Minh Cường song ca cùng Trọng Quỳnh trong nhạc phim "Cầu vồng không sắc"


Sản phẩm Mouth Music đầu tiên của Nguyễn Minh Cường


Sản phẩm Mouth Music mới nhất của Nguyễn Minh Cường

ST (giới thiệu) 
Ảnh: NVCC

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN