Muôn vàn cảm xúc của tân sinh viên AJC ngày đầu nhập học

(Sóng trẻ) - Vừa qua, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chào đón các tân sinh viên gần hoàn tất thủ tục nhập học. Trong khoảnh khắc ý nghĩa này, nhiều bậc phụ huynh đã đồng hành cùng con em mình, chia sẻ niềm vui và hy vọng cho chặng đường học tập mới.

Trước sự đổ bộ của siêu bão Yagi, nhiều bạn tân sinh viên từ khắp các tỉnh thành đã chủ động tới trường để hoàn thiện thủ tục nhập học một cách nhanh chóng. Để hỗ trợ các bạn trong thời tiết không thuận lợi, Học viện đã bố trí chu đáo các khu vực tiếp sinh thuận tiện nhất. Dù mưa gió, những nụ cười rạng rỡ và sự háo hức vẫn tràn ngập, trở thành tâm trạng chung của các tân sinh viên khoá 44 trong ngày đầu tiên tại ngôi trường Báo chí thân yêu.

Không khí buổi tiếp sinh tại lớp học thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo vô cùng nhộn nhịp.
Không khí buổi tiếp sinh tại lớp học thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo vô cùng nhộn nhịp.

Có mặt tại trường từ sớm, bạn Nguyễn Khánh Vy - tân sinh viên ngành Biên tập xuất bản khoá 44 chia sẻ: “Mặc dù lịch nhập học sớm hơn dự kiến nhưng em cảm thấy khá thoải mái vì được thầy cô và các anh chị tận tình giúp đỡ. AJC là ngôi trường mơ ước từ năm lớp 8 nên em sẽ cố gắng học tập để phát huy hết khả năng của mình”.

anh-2-1.jpg
Quá trình làm thủ tục nhập học nhanh chóng nên Khánh Vy có thêm thời gian check-in các địa điểm “hot” tại trường.

Xuất phát lúc 7 giờ sáng từ Thái Bình ra Hà Nội, Diễm Quỳnh (Triết học K44) cũng giống như nhiều bạn tân sinh viên, đều không tránh khỏi bỡ ngỡ trước cột mốc mới trong cuộc đời. Lần đầu tiên đặt chân đến giảng đường đại học, cô bạn chia sẻ: “Dù có chút lo lắng nhưng em vẫn thấy phấn khích trước cơ hội được khám phá và hòa mình vào không khí sôi động của trường”.

Đặc biệt hơn, trong buổi tiếp sinh ngày hôm nay, Quỳnh còn đồng hành với bác gái là cựu sinh viên từng theo học tại trường Báo. Không giấu được niềm vui trên khuôn mặt, chị Lan Hương bày tỏ: “Hôm nay dẫn cháu gái tới nhập học, tôi cảm thấy vô cùng tự hào vì cháu học cùng chuyên ngành về lí luận giống như tôi, tiếp nối truyền thống của gia đình”.

Dưới cơn mưa rào trước thềm siêu bão, sự đồng hành của gia đình là nguồn động viên lớn tiếp sức cho các bạn tân sinh viên.
Dưới cơn mưa rào trước thềm siêu bão, sự đồng hành của gia đình là nguồn động viên lớn tiếp sức cho các bạn tân sinh viên.

Buổi tiếp sinh hôm nay là khởi đầu cho những trải nghiệm thú vị đang chờ đón các bạn tân sinh viên K44. Trong thời gian tới, các câu lạc bộ, đoàn, khoa tổ chức nhiều sự kiện chào mừng. Tiêu biểu là chương trình Premiere 2024: Emoland - sự kiện chào tân sinh viên của khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (QHCC&QC) với chuỗi hoạt động như Check-in photobooth, Game day, Meeting day…

Bạn Nguyễn Đức Minh - tân sinh viên ngành Truyền thông Marketing cho biết bản thân cảm thấy bất ngờ trước sự đa dạng của các chương trình. “Trong các các sự kiện chào tân đã tìm hiểu từ trước, em đặc biệt mong chờ sự xuất hiện của Premiere 2024 năm nay. Bởi vì đây là sự kiện do khoa của em - QHCC&QC tổ chức” - Đức Minh cho biết thêm.

anh-4-1.jpg
Giống với các bạn, Đức Minh cũng đã sẵn sàng để tham gia vào một mùa sự kiện thật “bùng nổ” của trường Báo.

Premiere là sự kiện chào tân thường niên của Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo nhằm tạo ra bầu không khí trẻ trung, sôi động và gắn kết. Năm nay, chương trình trở lại và mang tên Premiere 2024: Emoland - một hành trình khám phá cảm xúc đầy bất ngờ đang chờ đón các tân sinh viên khoá 44.

Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình “Inside Out”, Premiere 2024: Emoland đưa tân sinh viên đến với những hòn đảo tưởng tượng, nơi sẽ được trải nghiệm những điều thú vị mà các bạn chưa từng nghĩ tới. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các tân sinh viên khoá 44 qua loạt sự kiện đồng hành, điểm nhấn cuối cùng là đêm đại nhạc hội.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN