Náo nhiệt ngày hội “Chinh phục AJC” của Ban Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh Học viện Báo chí vầ Tuyên truyề

(Sóng Trẻ) - Ngày 9/6, ngay tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra ngày hội “open day” với tên gọi “Chinh phục AJC”. Ngày hội được tổ chức hướng đến các bạn thí sinh “K37 tương lai” của Học viện và đã thu hút được lượng lớn lên đến hàng nghìn các bạn thí sinh tham dự.

f1cf7082b_anh_1.jpg
Các bạn thí sinh tại bàn check-in

Được biết, ngày hội do Ban Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh của Học viện tổ chức dưới sự chỉ đạo của Trưởng ban tổ chức là cô Vũ Thị Kim Hoa, Phó trưởng ban Đào tạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Được tiến hành truyền thông từ tháng 5 và đến ngày hội đã thu hút được hàng nghìn thí sinh cùng với phụ huynh tham gia ngày hội. 

Ngày hội “Chinh phục AJC” diễn ra với rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Các bạn thi sinh tham gia ngày hội đã có cơ hội được đến tham quan ngôi trường mà các bạn hằng mong ước được học tập và rèn luyện, các bạn còn được “training” những kĩ năng cơ bản về các ngành nghiệp vụ như quay phim và báo ảnh. Bên cạnh đó các bạn cũng được them gia buổi tư vấn chuyên sâu về các ngành học mà mình muốn theo đuổi ngay tại Hội trường lớn của Học viện và tại nhà B9. 

f1cf7082b_anh_2.jpg
Các bạn K37 tương lai tham gia tư vấn tuyển sinh tại phòng học B9

Cùng với các hoạt động tham quan và tư vấn thì các bạn thí sinh cũng đã được cùng nhau viết những điều ước của mình và thả chúng trên bầu trời AJC. Chưa dừng lại ở đó, BTC còn tổ chức một bữa tiệc buffet nho nhỏ dành cho các bạn thí sinh và cả các bậc phụ huynh đến tham gia ngày hội.

f1cf7082b_anh_3.jpg
Cô Vũ Thị Kim Hoa cùng các bạn thả bóng bay

Ngày hội càng trở nên ý nghĩa hơn khi được tổ chức vào đúng ngày lễ kỉ niệm 55 năm thành lập khoa Báo chí, một trong những khoa đầu tiên của Học viện. Vì vậy, bên cạnh các hoạt động do BTC ngày hội “Chinh phục AJC” tổ chức thì các bạn cũng đã được tham gia rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác của Khoa Báo chí thực hiện.

f1cf7082b_anh_4.jpg
Một số bạn Thí sinh tham gia ngày hội “Chinh phục AJC”

Đây là hoạt động lớn đầu tiên được Ban Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh thực hiện ngay tại Học viện. Trước đó, Ban đã tham ra nhiều ngày hội tư vấn tuyển sinh tại nhiều nơi trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh khác, đồng thời cũng đã thực hiện nhiều clip hướng dẫn thí sinh dự thi và tư vấ chọn ngành cho các thí sinh. Chỉ sau hơn 5 tháng hoạt động, trang Facebook của Ban Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh đã đạt hơn 5.500 lượt like với lượt tiếp cận bài viết đạt tới con số 50.270 và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong thời gian tiếp theo, ban sẽ tiếp tục hành chình tư vấn “đưa AJC đi muôn nơi” và cũng sẽ tiếp tục có những hoạt động đáng chú ý hơn nữa.

Một số hình ảnh khác tại ngày hội:

9ecb9cd00_anh_6.jpg
9ecb9cd00_anh_7.jpg
9ecb9cd00_anh_8.jpg


Mai Linh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN