Ngày hội việc làm công nghệ - Nơi kết nối những ước mơ.

(Sóng trẻ) - Ngày 11/4 Câu lạc bộ Nguồn nhân lực HRTech, Trường ĐH Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Khoa Công nghệ thông tin, Đoàn Thanh niên Đại học Công nghệ đã tổ chức Ngày hội việc làm 2015. Đây là dịp để các bạn sinh viên thuộc khối ngành kĩ thuật trên địa bàn Hà Nội có thể tiến gần hơn với các nhà tuyển dụng, tìm kiếm các cơ hội việc làm.

Ngày hội việc làm được Nhà trường tổ chức hằng năm nhằm nâng cao tính ứng dụng của chương trình đào tạo, một số trường đại học hàng đầu Việt Nam. Trong đó trường HUTECH đã đẩy mạnh hoạt động liên kết giữa Nhà trường với doanh nghiệp, đáp ứng kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

955026710_anh_1.jpg

Ngày hội thu hút hơn 20 doanh nghiệp tham gia giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của mình đến với hơn 20.000 sinh viên đang học tập tại HUTECH. Đây đều là những doanh nghiệp uy tín đang hoạt động và được xã hội biết đến ở nhiều lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế: Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Tập đoàn FPT, Công ty cổ phần công nghệ thông tin iPMAC, Công ty TNHH Niteco Việt Nam, Công ty TNHH Gameloft …

955026710_anh_2.jpg

Nài việc trưng bày gian hàng giới thiệu, đặt bàn tuyển dụng, ngày hội việc làm còn là dịp để các doanh nghiệp mang hình ảnh, thương hiệu, môi trường văn hóa của mình đến với sinh viên thông qua các chương trình tọa đàm giao lưu, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn làm hồ sơ xin việc, hướng dẫn cách tạo ấn tượng trước nhà tuyển dụng cũng như chia sẻ kinh nghiệm làm việc hiệu quả và phát triển sự nghiệp ở các công ty lớn,…

955026710_anh_3.jpg

Bạn Nguyễn Thanh Tùng (Đại học Công nghệ) chia sẻ: “Là sinh viên năm 3 ,mình thấy ngày hội việc làm vô cùng thiết thực, nó như cầu nối mang sinh viên đến gần hơn với các nhà tuyển dụng. Các bạn sinh viên tới đây ,không chỉ được chia sẻ nguyện vọng mà còn được giải đáp những thắc mắc trong khâu tuyển dụng, từ đó rút ra cho mình những bài học làm hành trang bước vào nghề sau này.”

Với những hoạt động bổ ích và lí thú, Ngày hội việc làm công nghệ 2015 đã thực sự kết nối ước mơ của sinh viên với doanh nghiệp.

                                         Thanh Tâm
Truyền hình K32A2



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN