Những hình ảnh ấn tượng của Huỳnh Nguyễn Mai Phương tại Miss World Việt Nam 2022

(Sóng trẻ) - Tối 12/8, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Mai Phương sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng. Không những thế, người đẹp còn sở hữu thân hình chuẩn mẫu với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 82-63-92 cm.

hh4.jpg
Tân hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu số đo 3 vòng lần lượt 82 - 63 - 92 cm (Ảnh: Facebook nhân vật)

 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương luôn thể hiện quyết tâm cao độ khi đến với Miss World Việt Nam 2022 sau khi dừng chân tại Top 5 Người chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2020 với giải thưởng “Người đẹp Nhân ái”. 

anh-1.jpg
Huỳnh Nguyễn Mai Phương từng dừng chân tại Top 5 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2020 (Ảnh: Facebook nhân vật)

 

Dẫu không có nhiều lợi thế về chiều cao song cô nàng vẫn tạo nên điểm sáng cho bản thân nhờ sở hữu loạt thành tích học tập ấn tượng. Cụ thể, hoa hậu đã từng đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh và sở hữu chứng chỉ Ielts 8.0. Chính vì thế, Huỳnh Nguyễn Mai Phương không ngần ngại “bắn” tiếng Anh khi giao lưu cùng mọi người hay trả lời các câu hỏi ứng xử bằng tiếng Anh. 

hh-doi-thuong.jpg
Tân hoa hậu sở hữu bảng thành tích học tập ấn tượng trong dàn thí sinh năm nay (Ảnh: Facebook nhân vật) 


Tại đêm chung khảo cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương là một trong ba cái tên được công bố lọt top 20. Đồng thời, Mai Phương cũng nhận về giải thưởng phụ “Người đẹp tài năng”.

Màn thuyết trình lưu loát bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh trong đêm chung khảo vừa qua cũng giúp người đẹp đến từ Đồng Nai tạo nên điểm cộng lớn. Mai Phương cũng lọt Top 5 “Người đẹp du lịch”.

hh6.jpg
Huỳnh Nguyễn Mai Phương liên tục lot Top những đề cử tại Miss World Việt Nam 2022 (Ảnh: Facebook nhân vật)


Tại đêm chung kết Miss World 2022, Mai Phương sải bước catwalk tự tin trong các phần trình diễn của mình và có phần ứng xử lưu loát, gây ấn tượng bằng tiếng Anh. 

Khi được Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska đặt câu hỏi: “Trong bối cảnh thế giới hội nhập sâu và rộng như hiện nay, có rất nhiều quốc gia có nguy cơ đánh mất bản sắc của dân tộc mình, quan điểm của bạn về vấn đề trên như thế nào?”.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương cho rằng trong sự phát triển đa dạng của thế giới, cô đã thấy được sự hội nhập quốc tế sâu rộng, bằng chứng là khi đại diện Miss World đến Việt Nam họ đã gửi những lời chào bằng tiếng Việt. Đây không chỉ là câu chuyện của những lời chào mà còn là câu chuyện của ngôn ngữ. Những giá trị truyền thống như bánh chưng ngày tết, lễ hội, tà áo dài cũng là bản sắc văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Để duy trì những giá trị tốt đẹp ấy, cô nghĩ rằng người trẻ phải luôn tự hào. Cho dù các bạn đi đâu về đâu thì những giá trị các bạn mang đi cũng góp phần tôn vinh giá trị dân tộc.

hh-top-5.png
Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng các thí sinh khác trong đêm chung kết Miss World Việt Nam 2022 (Ảnh: nhân vật) 


Không dừng lại ở đó, nàng hậu còn đam mê chơi đàn, hát, nhảy và diễn catwalk. Điều đó cũng góp phần tạo nên phong thái tự tin, nhiệt huyết của nàng tân hoa hậu.

Có thể thấy, kết quả Top 3 Miss World Việt Nam 2022 khiến phần đông khán giả hài lòng, vì đây là những cô gái có nhan sắc nổi bật, có tài năng, bản lĩnh và trí tuệ. Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, các nàng hậu đã luôn thể hiện sự cố gắng và tỏa sáng theo cách riêng. 

hh2.jpg
Những bước đi đầu tiên của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 trước đông đảo công chúng (Ảnh: nhân vật)


Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã được xướng tên ở ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.
 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN